Phiên chợ Lại đây mua đồ cũ, triển lãm sắp đặt Xả rác ít thôi, triển lãm nghệ thuật Mưa, trải nghiệm lễ hội ẩm thực Singapore… là những chương trình giải trí nổi bật trong tháng 7 này.

Triển lãm sắp đặt “Xả rác ít thôi!”

“Xả rác ít thôi!” được thiết kế theo mô hình lưu động để thông điệp của triển lãm có thể truyền tải rộng rãi hơn đến công chúng. Triển lãm được xây dựng chủ yếu bằng các sản phẩm tái sử dụng hoặc tái chế để giảm thiểu tác động tới môi trường. Thông điệp của chương trình: Bằng những hành động đơn giản hàng ngày, tất cả chúng ta có thể hành động vì một môi trường trong sạch hơn.

Thời gian: Khai mạc 16h ngày 15.7 đến hết 31.8.2019 tại Trung tâm Văn hóa Pháp L'Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội). Vào cửa tự do.

Triển lãm nghệ thuật “Mưa”

Triển lãm nghệ thuật mang chủ đề “Mưa” có sự góp mặt của chín họa sĩ Hứa Diệu Nữ, Khuyên Nguyễn, Bee Hiền, Đoàn Quốc, Hà Hùng Dũng, Nguyễn Thị Dũng, Bảo Vi, Thuận Nguyễn và Thiên Kim. Đây là sân chơi nghệ thuật thu hút nhiều họa sĩ và là một hoạt động thường niên được người yêu mỹ thuật, hội họa chào đón. Đặc biệt chủ đề về nghệ thuật handmade.

Tháng 7: Đi chợ mua đồ cũ và Xả rác ít thôi! - ảnh 1


Thời gian: Khai mạc lúc 18h ngày 8.7 đến đến 17.7.2019 tại hội Mỹ thuật TP.HCM (218A Pasteur, Q.3, TP.HCM). Vào cửa tự do.

Sống xanh với "Lại đây mua đồ cũ"

Đây là phiên chợ dành cho cộng đồng sống xanh tại TP.HCM, được tổ chức bởi Lại Đây Refill Station (tổ chức được thành lập nhằm giảm lượng bao bì nhựa sử dụng một lần hoặc những sản phẩm khó phân hủy). Chủ đề của phiên chợ lần này là quần áo, đồ trẻ em và đồ gia dụng.

Với khoảng 40 gian hàng, phiên chợ cung cấp cho người tham quan những món đồ đa dạng, mang tính “cũ người mới ta”. Phiên chợ cũng là chương trình gây quỹ đóng góp cho chương trình Bảo tồn rùa biển Việt Nam của ICUN và chương trình Trồng cây và bảo vệ rừng tại Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.

Thời gian: 9h-15h ngày 13.7.2019 tại LA Garden (số 2 đường 45, P.Bình An, Q.2, TP.HCM). Vào cửa tự do.

Giải trí với lễ hội Ẩm thực Singapore 2019

Kéo dài từ nay đến cuối tháng 8.2019, Singapore Food Festival (SFF) hội tụ những sáng tạo ẩm thực từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới và nhiều hoạt động giải trí để hấp dẫn du khách. Lễ hội SFF 2019 bao gồm một số sự kiện nổi bật:

Tháng 7: Đi chợ mua đồ cũ và Xả rác ít thôi! - ảnh 2

Sự kiện tiêu điểm STREAT: Tập hợp món ngon Singapore với những buổi trải nghiệm ẩm thực và trình diễn âm nhạc. Thời gian: 17h-23h ngày 12 và 13.7 tại The Promontory, vịnh Marina.

Lễ hội ẩm thực Cents Fest: Đồng giá 50 cent cho tất cả các món ăn truyền thống từ các nền văn hóa khác nhau. Thờigian: 11h-23h ngày 27 và 28.7 tại phố ẩm thực Chinatown.

Giao thoa giữa ẩm thực và nghệ thuật The Mem’s Servants: A Food & Dance Affair là nơi trải nghiệm ẩm thực cùng các màn trình diễn múa đương đại. Thời gian:19h30-21h30 từ ngày 24 đến 27.7, tại 18 Temenggong Road.

Xem bóng đá châu Âu tại... Singapore: Cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế tại Singapore 2019 (International Champions Cup Singapore 2019) chính thức diễn ra vào tháng 7 với sự xuất hiện của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng châu Âu. Cuộc đối đầu trên sân cỏ giữa gã khổng lồ Manchester United và Tottenham Hotspur cùng các đối thủ nặng ký tại bảng xếp hạng Serie A - Juventus và Inter Milan sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore.

Thời gian: Trận Manchester United - Inter Milan: 19h30 ngày 20.7.2019 và Juventus - Tottenham Hotspur: 19h30 ngày 21.7.2019. Giá vé: từ 38-370 SGD.

Đọc thêm>>

Nghe&Xem: Những chương trình nghệ thuật đặc sắc hè 2019

Đầu bếp David Rocco: Ẩm thực đưa con người và các nền văn hóa xích lại gần nhau

Cựu giám đốc NASA Charles Bolden Jr.: Khoa học vũ trụ là để thay đổi cách nhìn về trái đất

Tài năng trống Thomas Lang: Hành trình chính là đích đến

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC