Người Việt ưa thích món ăn của châu Á hơn món Tây

Những năm gần đây, ngành thức ăn - đồ uống (F&B) tại Việt Nam chứng kiến sự chuyển dịch đáng kể thị phần của các món ăn phương Tây sang những món phương Đông mà đặc biệt là những món ăn đậm nét châu Á, kết luận trong báo cáo mới công bố của công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab Việt Nam

91% doanh nghiệp Việt Nam lạc quan về triển vọng thương mại

Một kết quả khảo sát do HSBC công bố vào đầu tháng 11.2018 cho thấy doanh nghiệp Việt Nam lạc quan về triển vọng kinh doanh trong bối cảnh căng thẳng về chính sách thương mại toàn cầu. 

"Lời khuyên là cái ta muốn có khi ta đã biết câu trả lời mà ta không muốn nghe.". ---- Erica Jong (Tiểu thuyết gia)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 66 tháng 11.2018

 Số 66 tháng 11.2018

THÀNH PHỐ THÔNG MINH

TỪ CAO ỐC XANH, GIAO THÔNG THÔNG MINH

ĐẾN ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG

*DANH SÁCH FORBES 400 * HỘI NGHỊ PHỤ NỮ FORBES VIETNAM

Các số báo khác