Sáng nay 7.12, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động mô hình kinh doanh mới: siêu thị cao cấp Finelife.

Siêu thị Finelife đầu tiên mở tại khu căn hộ Hà Đô, quận 10, TP.HCM, được hãng bán lẻ này công bố là thiết kế mới sáng tạo và hiện đại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp (premium), có thu nhập nằm trong top A và B, và sống tại các khu chúng cư hoặc căn hộ ở những đô thị lớn.

Tại Finelife cũng áp dụng công nghệ mới như bảng giá tự động e-label điện tử và đặc biệt là quầy thanh toán tự động. Khách hàng giao dịch tại Finelife được hưởng đầy đủ các quyền lợi của chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op.

Saigon Co.op có thêm thương hiệu siêu thị Finelife - ảnh 1

 Thực phẩm organic là một trong những mặt hàng có mặt tại siêu thị cao cấp Finelife. Ảnh: Saigon Co.op. 

Với diện tích 660m2, siêu thị bày bán khoảng 4.000 mặt hàng thuộc các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc... Bên cạnh không gian trưng bày các sản phẩm để mua sắm còn có khu vực coffee shop.

Những dịch vụ tiện ích như giao hàng tận nơi miễn phí với hóa đơn từ 200.000 đồng, dịch vụ thu hộ cước điện thoại, truyền hình. Saigon Co.op cũng cho biết trong năm 2020, Finelife sẽ triển khai những dịch vụ như giặt đồ hộ, thuê pin sạc dự phòng…

Chia sẻ với Forbes Việt Nam, ông Nguyễn Anh Đức cho biết, sẽ có thêm hai siêu thị Finelife khai trương trước tết Nguyên đán ở khu vực Phú Mỹ Hưng. Dự kiến trong năm 2020 chuỗi có thêm 5 siêu thị để "quan sát" thị trường trước khi có kế hoạch mở rộng. 

"Chúng tôi hướng tới việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp (premium concept) tại Việt Nam, cả về số lượng cửa hàng lẫn chất lượng hàng hóa", ông Đức nói với Forbes Việt Nam.  

Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ có hệ thống bán lẻ hiện đại đa dạng nhất Việt Nam với 10 mô hình bán lẻ gồm siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng bách hóa Co.opSmile, cửa hàng Bến Thành, trung tâm thương mại Sense City, khu phức hợp SC Vivo City, kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op và cửa hàng tiện lợi 24/7 Cheers.

Đọc thêm>>> 
Saigon Co.op mua lại Auchan Việt Nam
Saigon Co.op: Hợp tác xã tỉ đô
200.000 thương hiệu đưa 30 tỉ USD hàng hóa lên ngày Lễ độc thân
Vốn hóa Masan bốc hơi 5.000 tỉ sau tin nhận chuỗi bán lẻ Vingroup

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.