Sáng nay 7.12, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động mô hình kinh doanh mới: siêu thị cao cấp Finelife.

Siêu thị Finelife đầu tiên mở tại khu căn hộ Hà Đô, quận 10, TP.HCM, được hãng bán lẻ này công bố là thiết kế mới sáng tạo và hiện đại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp (premium), có thu nhập nằm trong top A và B, và sống tại các khu chúng cư hoặc căn hộ ở những đô thị lớn.

Tại Finelife cũng áp dụng công nghệ mới như bảng giá tự động e-label điện tử và đặc biệt là quầy thanh toán tự động. Khách hàng giao dịch tại Finelife được hưởng đầy đủ các quyền lợi của chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op.

Saigon Co.op có thêm thương hiệu siêu thị Finelife - ảnh 1

 Thực phẩm organic là một trong những mặt hàng có mặt tại siêu thị cao cấp Finelife. Ảnh: Saigon Co.op. 

Với diện tích 660m2, siêu thị bày bán khoảng 4.000 mặt hàng thuộc các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc... Bên cạnh không gian trưng bày các sản phẩm để mua sắm còn có khu vực coffee shop.

Những dịch vụ tiện ích như giao hàng tận nơi miễn phí với hóa đơn từ 200.000 đồng, dịch vụ thu hộ cước điện thoại, truyền hình. Saigon Co.op cũng cho biết trong năm 2020, Finelife sẽ triển khai những dịch vụ như giặt đồ hộ, thuê pin sạc dự phòng…

Chia sẻ với Forbes Việt Nam, ông Nguyễn Anh Đức cho biết, sẽ có thêm hai siêu thị Finelife khai trương trước tết Nguyên đán ở khu vực Phú Mỹ Hưng. Dự kiến trong năm 2020 chuỗi có thêm 5 siêu thị để "quan sát" thị trường trước khi có kế hoạch mở rộng. 

"Chúng tôi hướng tới việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp (premium concept) tại Việt Nam, cả về số lượng cửa hàng lẫn chất lượng hàng hóa", ông Đức nói với Forbes Việt Nam.  

Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ có hệ thống bán lẻ hiện đại đa dạng nhất Việt Nam với 10 mô hình bán lẻ gồm siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng bách hóa Co.opSmile, cửa hàng Bến Thành, trung tâm thương mại Sense City, khu phức hợp SC Vivo City, kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op và cửa hàng tiện lợi 24/7 Cheers.

Đọc thêm>>> 
Saigon Co.op mua lại Auchan Việt Nam
Saigon Co.op: Hợp tác xã tỉ đô
200.000 thương hiệu đưa 30 tỉ USD hàng hóa lên ngày Lễ độc thân
Vốn hóa Masan bốc hơi 5.000 tỉ sau tin nhận chuỗi bán lẻ Vingroup

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE