Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán (Payoo One-Stop Payment Acceptance) do Payoo phát triển sẽ cung cấp sẽ chấp nhận đa dạng phương thức thanh toán như thẻ quốc tế, thẻ ngân hàng nội địa, ví điện tử, QR Code từ các ứng dụng ngân hàng và các phương thức thanh toán khác (coupon, voucher, thẻ trả trước…) trên một thiết bị duy nhất.

Trong thông cáo phát đi hôm nay 16.12, Payoo công bố hoàn tất hệ thống hỗ trợ xử lý thanh toán toàn diện và đa kênh để cung cấp đến khách hàng thông qua một kết nối duy nhất. Theo đó giải pháp cho phép các doanh nghiệp có thể chấp nhận nhiều hình thức thanh toán hiện có như thanh toán qua thẻ ngân hàng (quốc tế, nội địa), ví điện tử, ứng dụng ngân hàng (QR Code), thanh toán không tiếp xúc qua thẻ và thiết bị di động (NFC).

Cụ thể, giải pháp Payoo One-Stop Payment Acceptance tích hợp mọi thanh toán trên một thiết bị và tối ưu hóa trên một luồng đối soát. Với hệ thống này, Payoo đã kết nối các ngân hàng, công ty fintech và các doanh nghiệp đến người dùng hướng đến mục tiêu có thể thanh toán không dùng tiền mặt ở mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, nhiều ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và các doanh nghiệp đã nỗ lực cung cấp nhiều giải pháp điện tử hiện đại như QR Code, ví điện tử, thẻ không tiếp xúc... Tuy nhiên thị trường hiện có quá nhiều phương tiện và cách thức thanh toán điện tử nên để kết nối, chấp nhận xử lý thanh toán và vận hành dịch vụ, các doanh nghiệp phải mất nhiều nguồn lực và chi phí.

Doanh nghiệp phải kết nối, lắp đặt hệ thống và thiết bị theo từng kênh riêng lẻ, dẫn đến những khó khăn về vận hành và quản lý khi phải kết nối nhiều đối tác và hình thức thanh toán khác nhau. Giải pháp thanh toán đa kênh, đa phương thức của Payoo hướng đến giải quyết các khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình chuyển dịch sang xu hướng chấp nhận các giao dịch thanh toán điện tử hiện đại. 

Hiện Payoo đã tích hợp các ví điện tử  ZaloPay và Moca trên ứng dụng Grab vào hệ thống chấp nhận thanh toán đa kênh của Payoo; triển khai giải pháp thanh toán toàn diện tại hơn 200 cửa hàng trong trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông, chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán như ZaloPay, ví Moca trên ứng dụng Grab, thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, JCB), thẻ ATM của tất cả các ngân hàng nội địa, thanh toán qua QR Code trên 21 ứng dụng của 18 ngân hàng...

Vừa qua, Payoo cũng đã hợp tác cùng ngân hàng HSBC Việt Nam cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán đa kênh (HSBC’s Omni Channel Collections) cho khách hàng của HSBC tại thị trường Việt Nam, đưa Việt Nam thành thị trường thứ năm giới thiệu giải pháp này trong mạng lưới toàn cầu của HSBC. 

Tính đến nay, Payoo là một trong những nền tảng thanh toán hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới điểm rộng khắp và cung cấp đa dạng dịch vụ. Trung gian thanh toán này hiện đã liên kết hơn 10.000 điểm thanh toán là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị... trên toàn quốc, phục vụ khách hàng thanh toán hơn 350 loại hóa đơn.

Theo công bố, tổng giá trị giao dịch tăng trưởng 150% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt 5 tỉ USD được xử lý qua hệ thống hàng năm. Hiện Payoo cũng đã kết nối với hơn 40 ngân hàng trong nước và quốc tế, hợp tác với hơn 300 nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ.

Đọc thêm>>>
HSBC hợp tác với Payoo cung cấp nền tảng thanh toán đa kênh
Bỏ hạn mức ngày, chủ ví điện tử có thể giao dịch 100 triệu đồng mỗi tháng
Ngân hàng bán lẻ dẫn dắt tăng trưởng tín dụng
Vietravel gia nhập thị trường OTA với siêu ứng dụng du lịch TripU
Làm giàu nhờ chuyển công ty tài chính truyền thống thành nơi ươm tạo công nghệ

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC