OYO - chuỗi khách sạn có quy mô lớn thứ ba thế giới, vừa bổ nhiệm ông Mandar Vaidya làm lãnh đạo OYO khu vực thị trường trọng điểm Đông Nam Á và Trung Đông.

OYO bổ nhiệm tân CEO, công bố đầu tư 200 triệu USD vào khu vực - ảnh 1

Tiến sĩ Mandar Vaidya từng có 15 năm làm việc tại công ty tư vấn McKinsey tại Ấn Độ. Ảnh: OYO cung cấp.

Theo đó, tân CEO có vai trò thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho OYO ở khu vực Đông Nam Á và Trung Đông, bao gồm các thị trường trọng điểm Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, UAE và Ả Rập Saudi.

Ông Mandar Vaidya là một cử nhân y dược và phẫu thuật tại đại học Grant Medical. Ông cũng từng theo học marketing và quản lý tại học viện Jamnalal Bajaj ở Mumbai (Ấn Độ). Trước khi gia nhập OYO, ông có 15 năm làm việc cho McKinsey tại Ấn Độ trong vai trò đối tác chiến lược của ngành dịch vụ y tế và các bệnh viện tại châu Á.

"Tôi vui mừng đóng góp cho tương lai của công ty tại những thị trường tăng trưởng trọng điểm của OYO," Mandar Vaidya phát biểu trong thông cáo phát đi chiều 14.8.

Cùng với bổ nhiệm lãnh đạo mới, OYO công bố đầu tư 200 triệu USD "trong vài năm tới" vào khu vực Đông Nam Á và Trung Đông. Hai thị trường này được đánh giá đều có đặc trưng là hệ thống khách sạn phân mảnh, có nhu cầu lớn về không gian sống chất lượng. OYO tin rằng đây là những yếu tố mang lại tiềm năng phát triển, doanh nghiệp này nhận định trong thông cáo báo chí.

“Kỳ lân” OYO hiện đang nắm chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ và có quy mô thứ ba trên toàn cầu, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hồi tháng 7 rồi với hơn 90 khách sạn nhượng quyền tại sáu thành phố, đồng thời cam kết sẽ đầu tư hơn 50 triệu USD để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh. Chuỗi khách sạn lớn thứ ba thế giới này công bố mục tiêu mở rộng sang 10 thành phố của Việt Nam với hơn 20.000 phòng độc quyền.

Ritesh Agarwal sáng lập OYO tại Ấn Độ vào năm 19 tuổi, chuyên nhượng quyền thương hiệu, giúp chủ bất động sản cho thuê và kiểm soát chất lượng các phòng khách sạn giá bình dân bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ, đào tạo nhân viên, quản lý doanh thu và khách hàng.

Hiện tại OYO có hơn 1.260 khách sạn tại khu vực Đông Nam Á, hơn 275 khách sạn và nhà ở tại khu vực Trung Đông. Đây là những con số vẫn còn khiêm tốn so với tổng số 23.000 khách sạn mang thương hiệu OYO trên toàn thế giới.

Tuy vậy nhà sáng lập và điều hành OYO Ritesh Agarwal khẳng định: "Đông Nam Á và Trung Đông là hai thị trường chiến lược, là bàn đạp để OYO vươn xa ở thị trường quốc tế trong thời gian ngắn."

Đọc thêm>>>

“Kỳ lân” OYO nắm chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ vào Việt Nam

Lợi nhuận khách sạn 5 sao giảm nhưng 4 sao tăng

Du lịch y tế Malaysia: Điểm đến mới thu hút khách Việt

OYO trở thành chuỗi khách sạn lớn thứ ba thế giới

RedDoorz và con đường chinh phục thị trường khách sạn bình dân Đông Nam Á

"Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc đời". ---- Publilius Syrus - Nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 83 tháng 4.2020

 Số 83 tháng 4.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MẮT XÍCH THIẾT YẾU

    Dịch vụ kiểm định là mắt xích nhỏ nhưng quan trọng để nông sản Việt Nam xuất khẩu vào các thị trường tiêu dùng cao cấp

  • - TRUY XUẤT NGUỒN GỐC

    Cùng với kiểm định, truy xuất nguồn gốc là chìa khóa giúp nông sản của Việt Nam đủ điều kiện xuất khẩu chính ngạch vào các thị trường tiêu chuẩn chất lượng cao

  • - MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHO TRỒNG TRỌT VIỆT NAM
  • - TRƯỚC KHI TUNG CÁNH

    Phát triển phần mềm quản lý giúp các nhà xe hoạt động hiệu quả, Phan Bá Mạnh nhắm tới dùng dữ liệu để nâng cao hiệu quả kinh doanh vận tải hành khách

  • - DANH SÁCH FINTECH 50
  • - THAY ĐỔI CUỘC CHƠI

    William Tanuwijaya đưa Tokopedia trở thành kỳ lân lớn thứ ba của Đông Nam Á và anh vẫn chưa dừng lại ở đó

  • - ĐỐI THỦ MỚI CỦA ELON MUSK