Ngày 19.11, đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen và tổng giám đốc Lazada Việt Nam James Z. Dong đã ký biên bản quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam. 

Một trong những vấn đề lớn nhất mà người mua hàng trực tuyến thường gặp phải là không được đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Trang Các thương hiệu Đan Mạch trực truyến sẽ cho phép người tiêu dùng Việt tiếp cận các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối danh tiếng mà không phải ra khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. 

Trang Các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến sẽ giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng của Đan Mạch như loa Bang&Olufsen, bánh quy bơ Danisa, nội thất JYSK, đồ chơi Lego, đồ gỗ ScanCom, gốm Royal Copenhagen, trang sức Trollbeads…

Lần đầu ra mắt trang Các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada Việt Nam - ảnh 1

Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen và tổng giám đốc Lazada Việt Nam James Z.Dong tại lễ ký kết sáng 19.11 Ảnh: Đại sự quán Đan Mạch cung cấp.

“Việc hợp tác này không nhằm quảng bá cho bất kỳ một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể nào mà hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam, cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người dùng biết đến,” ông Kim Hojlund Christensen nói tại lễ ký kết. 

Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu có hiệu lực từ tháng 8.2020, Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch. Trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội to lớn cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phầm và mở rộng dịch vụ đến cho nhiều khách hàng Việt hơn nữa. 

Lazada thành lập năm 2012 bởi tập đoàn Rocket Internet (Đức), hoạt động ở toàn khu vực Đông Nam Á. Năm 2016, Rocket Internet đã bán Lazada cho Aliababa (Trung Quốc), hiện đây là một trong các sàn thương mại điện tử phố biến tại Việt Nam với mục tiêu phục vụ 300 triệu người mua sắm vào năm 2030.

Báo cáo mới nhất về kinh tế số Đông Nam Á của Google, Temasek và Bain, cho thấy thương mại điện tử đang nổi lên là ngành có mức đóng góp lớn nhất cho nền kinh tế số. Ngành này đã tăng 63%, đạt 62 tỉ USD trong năm nay và dự kiến tăng lên mức 172 tỉ USD vào năm 2025.

Báo cáo cũng ước tính năm 2020 có 41% người dùng internet Việt Nam là người dùng mới. Nhiều người đã dùng thử các dịch vụ số mới, dự kiến 94% trong số họ sẽ tiếp tục sử dụng kể cả sau đại dịch. Xét theo khu vực sinh sống, 74% người dùng mới hiện sinh sống tại khu vực thành thị. 


Đọc thêm>>>
Thương mại điện tử “thắng lớn” trong ngày độc thân 11.11 
Đua kéo khách hàng mua sắm ngày độc thân 11.11 
Nền kinh tế số Việt Nam năm 2020 đạt 14 tỉ USD 
Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn ký hai hợp đồng khảo sát thực địa trị giá 5 triệu USD 
CIP ký ghi nhớ nguồn vốn 10 tỉ USD phát triển 3,5GW điện gió tại Bình Thuận 

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.