Khách sạn Wink đầu tiên sẽ chính thức hoạt động vào quý IV.2020 tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Khách sạn mang thương hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre, gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bình Khiêm, Q.1. Khách sạn tiếp theo là Wink Hotel Danang Centre với 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú, Đà Nẵng.

Wink Hotels cũng lên kế hoạch mở rộng ít nhất 20 địa điểm nữa trong vòng 5-7 năm tới tại các thành phố lớn Việt Nam như Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Vũng Tàu. 

Wink Hotels xây dựng thương hiệu hướng tới giới trẻ năng động với lối sống nhanh ở khu vực Đông Dương. Khác mô hình khách sạn truyền thống, Wink không thiết kế sảnh chính, trang bị quầy tự check-in và có cả Wink Food Carts cung cấp cà phê, thực khách có thể mua mang đi.

Wink cũng có đội ngũ Wink Guides – những người hướng dẫn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và câu chuyện của bản thân về văn hoá địa phương với khách trọ. 

Wink Hotels được điều hành bởi Indochina Vanguard và phát triển bởi Indochina Kajima - liên doanh giữa Indochina Capital và tập đoàn Kajima của Nhật. "Hiện  vẫn còn phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, đó chính là tham vọng của chúng tôi khi hướng đến giới trẻ với một thương hiệu khách sạn mới và năng động,” ông Michael Piro, CEO Wink Hotels chia sẻ trong thông cáo phát đi hôm nay, 23.7. 

Được thúc đẩy bởi tăng trưởng kinh tế và sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ, du lịch nội địa tại Việt Nam đã tăng trưởng ở mức 22% hằng năm trong giai đoạn từ 2014-2019, với 85 triệu khách du lịch nội địa ghi nhận trong năm 2019. Việt Nam cũng được biết đến như một thị trường trẻ với 48% trên tổng dân số 96 triệu người có độ tuổi dưới 34 tuổi.  


Đọc thêm>>>
Bất động sản lưu trú kỳ vọng vào “bong bóng du lịch” 
Gần 80% khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại
Covid-19 khiến du khách đến Việt Nam giảm 56% trong sáu tháng
Doanh thu lưu trú ăn uống tăng trở lại trong tháng 5

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC