Hôm nay, 4.7, Bkav đã công bố ra mắt Bphone 3 và Bphone 3 Pro - dòng điện thoại mới nhất của hãng tại thị trường Myanmar. 

Hai dòng điện thoại này hiện đã lên kệ tại 100 cửa hàng trên toàn Myanmar.

Bên cạnh đó, Bkav cũng thành lập chi nhánh tại thành phố Yangon (Myanmar) với hơn một nửa số nhân sự là người bản địa. Hãng cũng đã thiết lập ba trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành trên toàn quốc gia này.

Bphone chính thức vào thị trường Myanmar - ảnh 1

Một khách hàng Myanmar đang trải nghiệm Bphone. Ảnh: Bkav cung cấp.

Quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt này kéo dài 6 tháng, trong đó Bkav làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng.

"Bphone sẽ đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel," ông Lê Quang Hiệp, tổng giám đốc Bkav Myanmar cho hay.

Mytel hiện đang là nhà mạng lớn thứ ba tại Myanmar. Đây là liên doanh giữa Viettel Global và hai đối tác địa phương là High Public Company và Myanmar National Telecom Holding Public, trong đó Viettel Global nắm 49% cổ phần.

Với dự án Mytel, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 7, từ vị trí số 10 trước đây, trong số 49 quốc gia đầu tư vào Myanmar. Tính đến tháng 6.2018, Myanmar là một trong ba thị trường thành công nhất của Viettel Global, cùng với Lào và Campuchia.

Quốc gia Đông Nam Á với dân số gần 54 triệu người này hiện là một trong những thị trường hấp dẫn nhất đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Theo Quỹ Tiền tệ quốc tế IMF, quy mô nền kinh tế Myanmar có thể tăng lên gấp bốn lần, đạt 200 tỉ USD vào năm 2030.

Trong khi đó, Vsmart của Vingroup mới đây cũng công bố vào thị trường Tây Ban Nha hồi cuối tháng 3.2019.  

Đọc thêm>>>

Vingroup bán điện thoại Vsmart tại Tây Ban Nha

Thị trường điện thoại: Nỗ lực của thương hiệu Việt

Viettel Global đạt 1 triệu thuê bao tại Myanmar sau 10 ngày

Viettel rót hơn 1 tỉ USD vào thị trường Myanmar

"Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc đời". ---- Publilius Syrus - Nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 83 tháng 4.2020

 Số 83 tháng 4.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MẮT XÍCH THIẾT YẾU

    Dịch vụ kiểm định là mắt xích nhỏ nhưng quan trọng để nông sản Việt Nam xuất khẩu vào các thị trường tiêu dùng cao cấp

  • - TRUY XUẤT NGUỒN GỐC

    Cùng với kiểm định, truy xuất nguồn gốc là chìa khóa giúp nông sản của Việt Nam đủ điều kiện xuất khẩu chính ngạch vào các thị trường tiêu chuẩn chất lượng cao

  • - MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHO TRỒNG TRỌT VIỆT NAM
  • - TRƯỚC KHI TUNG CÁNH

    Phát triển phần mềm quản lý giúp các nhà xe hoạt động hiệu quả, Phan Bá Mạnh nhắm tới dùng dữ liệu để nâng cao hiệu quả kinh doanh vận tải hành khách

  • - DANH SÁCH FINTECH 50
  • - THAY ĐỔI CUỘC CHƠI

    William Tanuwijaya đưa Tokopedia trở thành kỳ lân lớn thứ ba của Đông Nam Á và anh vẫn chưa dừng lại ở đó

  • - ĐỐI THỦ MỚI CỦA ELON MUSK