Hôm nay, 4.7, Bkav đã công bố ra mắt Bphone 3 và Bphone 3 Pro - dòng điện thoại mới nhất của hãng tại thị trường Myanmar. 

Hai dòng điện thoại này hiện đã lên kệ tại 100 cửa hàng trên toàn Myanmar.

Bên cạnh đó, Bkav cũng thành lập chi nhánh tại thành phố Yangon (Myanmar) với hơn một nửa số nhân sự là người bản địa. Hãng cũng đã thiết lập ba trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành trên toàn quốc gia này.

Bphone chính thức vào thị trường Myanmar - ảnh 1

Một khách hàng Myanmar đang trải nghiệm Bphone. Ảnh: Bkav cung cấp.

Quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt này kéo dài 6 tháng, trong đó Bkav làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng.

"Bphone sẽ đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel," ông Lê Quang Hiệp, tổng giám đốc Bkav Myanmar cho hay.

Mytel hiện đang là nhà mạng lớn thứ ba tại Myanmar. Đây là liên doanh giữa Viettel Global và hai đối tác địa phương là High Public Company và Myanmar National Telecom Holding Public, trong đó Viettel Global nắm 49% cổ phần.

Với dự án Mytel, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 7, từ vị trí số 10 trước đây, trong số 49 quốc gia đầu tư vào Myanmar. Tính đến tháng 6.2018, Myanmar là một trong ba thị trường thành công nhất của Viettel Global, cùng với Lào và Campuchia.

Quốc gia Đông Nam Á với dân số gần 54 triệu người này hiện là một trong những thị trường hấp dẫn nhất đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Theo Quỹ Tiền tệ quốc tế IMF, quy mô nền kinh tế Myanmar có thể tăng lên gấp bốn lần, đạt 200 tỉ USD vào năm 2030.

Trong khi đó, Vsmart của Vingroup mới đây cũng công bố vào thị trường Tây Ban Nha hồi cuối tháng 3.2019.  

Đọc thêm>>>

Vingroup bán điện thoại Vsmart tại Tây Ban Nha

Thị trường điện thoại: Nỗ lực của thương hiệu Việt

Viettel Global đạt 1 triệu thuê bao tại Myanmar sau 10 ngày

Viettel rót hơn 1 tỉ USD vào thị trường Myanmar

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ