Hôm nay, 4.7, Bkav đã công bố ra mắt Bphone 3 và Bphone 3 Pro - dòng điện thoại mới nhất của hãng tại thị trường Myanmar. 

Hai dòng điện thoại này hiện đã lên kệ tại 100 cửa hàng trên toàn Myanmar.

Bên cạnh đó, Bkav cũng thành lập chi nhánh tại thành phố Yangon (Myanmar) với hơn một nửa số nhân sự là người bản địa. Hãng cũng đã thiết lập ba trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành trên toàn quốc gia này.

Bphone chính thức vào thị trường Myanmar - ảnh 1

Một khách hàng Myanmar đang trải nghiệm Bphone. Ảnh: Bkav cung cấp.

Quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt này kéo dài 6 tháng, trong đó Bkav làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng.

"Bphone sẽ đi kèm những gói cước hấp dẫn nhờ sự hợp tác giữa Bkav và mạng di động Mytel," ông Lê Quang Hiệp, tổng giám đốc Bkav Myanmar cho hay.

Mytel hiện đang là nhà mạng lớn thứ ba tại Myanmar. Đây là liên doanh giữa Viettel Global và hai đối tác địa phương là High Public Company và Myanmar National Telecom Holding Public, trong đó Viettel Global nắm 49% cổ phần.

Với dự án Mytel, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 7, từ vị trí số 10 trước đây, trong số 49 quốc gia đầu tư vào Myanmar. Tính đến tháng 6.2018, Myanmar là một trong ba thị trường thành công nhất của Viettel Global, cùng với Lào và Campuchia.

Quốc gia Đông Nam Á với dân số gần 54 triệu người này hiện là một trong những thị trường hấp dẫn nhất đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Theo Quỹ Tiền tệ quốc tế IMF, quy mô nền kinh tế Myanmar có thể tăng lên gấp bốn lần, đạt 200 tỉ USD vào năm 2030.

Trong khi đó, Vsmart của Vingroup mới đây cũng công bố vào thị trường Tây Ban Nha hồi cuối tháng 3.2019.  

Đọc thêm>>>

Vingroup bán điện thoại Vsmart tại Tây Ban Nha

Thị trường điện thoại: Nỗ lực của thương hiệu Việt

Viettel Global đạt 1 triệu thuê bao tại Myanmar sau 10 ngày

Viettel rót hơn 1 tỉ USD vào thị trường Myanmar

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100