Mùa Trung thu năm nay, khách sạn Le Méridien Saigon mang đến bộ sưu tập đặc sắc trong các thiết kế sáng tạo của mỗi hộp bánh hàm chứa ý nghĩa trao gửi yêu thương theo hình dáng, hương vị và màu sắc.
Trung thu sum vầy với bộ sưu tập bánh Le Méridien Saigon - ảnh 1

Thiết kế bánh nướng của sự yêu thương sum vầy. Vỏ bánh nướng thơm bao tròn, gửi gắm sự bao bọc yêu thương chân thành. Nhân bánh ngọt thơm gợi nhớ những phút giây quây quần bên người thân và cùng thưởng thức vị chát mà thơm của trà nóng. Trứng muối tròn đỏ tạo phần hồn cho bánh, liên tưởng đến sự nhiệt huyết và đam mê của mỗi người trong cuộc sống.

Thiết kế thêm sắc cho mùa trăng. Với sáu hương vị và màu sắc khác nhau, bánh Trung thu Le Méridien Saigon giúp bạn gửi gắm lời chúc đến mọi người. Sắc nâu vàng của bánh đậu xanh hoặc thập cẩm truyền thống như lời nhắn nhủ về tình thương ấm áp và sum vầy.

Sắc thanh nhẹ của bánh trà xanh tượng trưng cho lời chúc sức khoẻ. Sắc đậm đà của bánh mè đen hay than trúc Nhật gợi nhắc về sự hiện diện thường trực mà âm thầm của bạn bên cạnh những người bạn trân quý.

Trung thu sum vầy với bộ sưu tập bánh Le Méridien Saigon - ảnh 2

Thông điệp của phú quý thịnh vượng. Hộp Explore với hoa mẫu đơn in nổi tượng trưng cho phú quý thịnh vượng; hộp Connect cùng hoa sen cách điệu tượng trưng cho tình yêu thương và sự sẻ chia; hộp Unlock trang trí mặt trăng tròn đầy vàng óng tượng trưng cho sự vĩnh cửu.

Hộp Discovery mang hương thơm nhẹ nhàng của gỗ tượng trưng cho sự bình yên và thư thái trong tâm hồn…Hãy tự tay lựa chọn và trao gửi yêu thương thông qua những hộp quà Trung Thu đậm hương vị từ bộ sưu tập sáu loại hộp bánh từ khách sạn Le Méridien Saigon.

Giá: từ 968.000 đồng/hộp bốn bánh
Điện thoại: 090 2667272
Email: Phuong.phamngocthanh@lemeridien.com 
Địa chỉ: Le Méridien Saigon, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1,TP.HCM

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ