Giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 được trao cho 30 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Khang Điền đồng thời được vinh danh ở hai hạng mục Thương hiệu Việt được yêu thích nhất và Thương hiệu Vàng năm 2020.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 - ảnh 1

Khang Điền được vinh danh ở hai hạng mục Thương hiệu Việt được yêu thích nhất và Thương hiệu Vàng năm 2020.

Ngày 27.6.2020, Báo Sài Gòn Giải phóng đã tổ chức lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, bảo hiểm, giáo dục và bất động sản…

Năm nay, chương trình chọn lọc được 30 đơn vị và trao tặng 48 giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau. Đặc biệt, các doanh nghiệp uy tín và liên tiếp đạt giải Thương hiệu Việt trong nhiều năm tiếp tục được vinh danh ở giải Thương hiệu Vàng. Ở lĩnh vực bất động sản, Khang Điền, Hưng Thịnh, Him Lam đạt danh hiệu này.

Giải thưởng không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn ghi nhận nỗ lực phát triển, giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm. 
Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 - ảnh 2

Các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020.

Khởi động từ năm 2006, chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở Du lịch TP.HCM.

Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng phải đảm bảo các tiêu chí xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); có chính sách đầu tư thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng); hoạt động kinh doanh bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống); phải vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên và bạn đọc của báo.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 - ảnh 3Khu nhà liên kế và biệt thự hạng sang Verosa Park gồm 296 căn tọa lạc tại quận 9

Bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Vietnam Airlines, Bảo Việt, SaigonTourist, Petrolimex Sài Gòn... lĩnh vực bất động sản ghi nhận thương hiệu Khang Điền với dòng sản phẩm nhà liên kế và biệt thự hạng sang, những khu dân cư đáng sống, đơn cử là dự án Verosa Park ở quận 9, kế cận quận 2 đang tạo được sức hút trên thị trường.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC