Ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Pymepharco đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch ngay tại nhà máy đồng thời tiếp sức cho đội ngũ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch. 

Mỗi người một nhiệm vụ, một công việc, một tấm lòng cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 là phương châm Pymepharco cam kết thực thi ngay từ những ngày đầu Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam. Tại công ty, con người luôn được đặt vào vị trí trung tâm với kim chỉ nam: “Vì sức khỏe người Việt mai sau” được mỗi thành viên nhận thức và thực hiện.

Pymepharco chung tay phòng chống dịch Covid-19 - ảnh 1

Pymepharco cũng sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng. Công ty cam kết giữ vững sản xuất để cung ứng đầy đủ thuốc cho thị trường, đặc biệt ưu tiên các loại thuốc có nhu cầu cao trong thời gian đối phó với đại dịch như thuốc chống nhiễm trùng, thuốc kích thích miễn dịch, thuốc giảm đau...

"Chúng tôi ý thức rõ cuộc khủng hoảng hiện nay có quy mô toàn cầu, diễn ra với mức độ nghiêm trọng và diễn biến khó lường" – tổng giám đốc Huỳnh Tấn Nam chia sẻ. Theo ông trong hoàn cảnh khó khăn đó, Pymepharco chủ động đối mặt thách thức, biến “nguy” thành “cơ” và tìm kiếm cơ hội bứt phá, mang lại những giá trị hữu ích hơn cho cộng đồng. 

Pymepharco chung tay phòng chống dịch Covid-19 - ảnh 2

Để tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, Pymepharco đã chung tay ủng hộ những chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến với Covid-19, tạo thêm niềm tin và động lực để cùng nhau vượt khó khăn, hướng đến cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

"Hy vọng rằng những đóng góp của Pymepharco cùng với các doanh nghiệp và tổ chức khác trong xã hội sẽ tạo thành sức mạnh cộng hưởng, chung sức đồng lòng cùng cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này," ông Nam nói.

Pymepharco chung tay phòng chống dịch Covid-19 - ảnh 3

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC