Cuối tháng 5 rồi, thương hiệu pha lê cao cấp hàng đầu thế giới Lalique chính thức mở cửa hàng ở Hà Nội tại địa chỉ 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm - thông qua nhà phân phối độc quyền là công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn.

Pha lê Lalique mở cửa hàng ở Hà Nội - ảnh 1

Sự kiện cũng chào đón hai nhân vật đặc biệt: Ông Jean Baptiste de Jaham – giám đốc kinh doanh toàn cầu thương hiệu Lalique, và ông Tony Desallangre - đại sứ thương hiệu Vignobles Silvio Denz - một thương hiệu thuộc tập đoàn Lalique.

Pha lê Lalique mở cửa hàng ở Hà Nội - ảnh 2

Được biết đến như một trong những biểu tượng xuất sắc nhất của nghệ thuật pha lê cao cấp Pháp và thế giới, thương hiệu hơn 130 năm tuổi Lalique là bảo chứng cho tinh thần sáng tạo không mệt mỏi, sự nghiêm túc, khắt khe trong chế tác và tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét.  

Đến với sự kiện ra mắt cửa hàng Lalique tại Hà Nội, khách mời hòa mình vào không gian của đại dương xanh thẳm, chiêm ngưỡng những tạo tác pha lê với vẻ đẹp hoàn mỹ, miêu tả bức tranh sinh vật biển cách sinh động và lôi cuốn từ bộ sưu tập “Aquatique”.

 

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.