Công ty Mindshare đã vừa tổ chức thành công sự kiện Mindshare Huddle vào ngày 18.07.2019, tại TPHCM, nhằm mang đến cái nhìn toàn cảnh về ngành truyền thông kỹ thuật số.

Mindshare Huddle: Toàn cảnh về tương lai của truyền thông kỹ thuật số - ảnh 1

Ông Shankar Rajagopal – Leader của Mindshare Vietnam phát biểu khai mạc event Mindsahre Huddle Vietnam 2019

Ngày nay, khi xu hướng truyền thông kỹ thuật số đang ngày càng được ưa chuộng trong ngành công nghiệp quảng cáo, việc thấu hiểu rõ dữ liệu, hành vi của người tiêu dùng lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các nhãn hàng, thương hiệu.

Sự kiện mang tính toàn cầu này quy tụ các chuyên gia đầu ngành đến từ chính Mindshare và sự góp mặt của hàng chục đối tác uy tín khác như Admicro, SilverPush, Adtima, Moblaze, Riot Games, Gameloft, Unruly, POPS, AdColony, Mobilewalla, Grab, Appier, Millward Brown, Xaxis…

Các khách mời đã tìm hiểu về những câu chuyện mới mẻ và truyền cảm hứng cũng như trao đổi, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm hữu ích trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Data Driven Marketing, Performance Marketing hay Measurement & KPIs là những chủ đề mang đến những cập nhật và kiến thức hữu ích nhất trong việc “đọc vị” người dùng thông qua dữ liệu, những bí quyết trong việc tối ưu hóa lợi thế của các thương hiệu khi có trong tay những dữ liệu quý giá này.

Trong khi đó, Content Marketing, Innovation được xem như “làn gió mới” khi mang lại những câu chuyện, những chia sẻ đầy mới mẻ về việc làm sao để có thể sử dụng nội dung và sáng tạo một cách hiệu quả trong tiếp thị.

Mindshare Huddle: Toàn cảnh về tương lai của truyền thông kỹ thuật số - ảnh 2

Bà Trang Lê và MC Tùng Leo tham chia sẻ về chủ đề “Content Marketing” tại Mindshare Huddle 2019.

Tiếp cận đối tượng người dùng ở vùng nông thôn thông qua truyền thông kỹ thuật số cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhãn hàng, thương hiệu. Chủ đề Rural của Mindshare Huddle đã mang lại nhiều hướng đi khá mới mẻ và mở ra cái nhìn khá độc đáo, ấn tượng cho các khách mời trong việc chinh phục phân khúc người dùng này.

Ngoài ra, Brand Safety (An toàn thương hiệu) và eCommerce (Thương mại điện tử) cũng là hai chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi của các khách mời tại sự kiện.

Mindshare Huddle: Toàn cảnh về tương lai của truyền thông kỹ thuật số - ảnh 3

“Brand Safety” là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các khách mời tham dự.

“Đây là một dịp hiếm có để tôi có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing - một lĩnh vực rất mới và phát triển rất nhanh trên thị trường hiện nay,” bà Kiều Trang, Marketing Head, Electrolux Vietnam chia sẻ. “Có một số chủ đề rất hay và tôi dành rất nhiều sự quan tâm trong buổi hội thảo lần này là Performance Marketing và E-Commerce.”

“Chúng tôi rất vui vì tất cả các khách mời đều hài lòng và có được những phản hồi tích cực về sự kiện Mindshare Huddle lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tôi hy vọng trong những năm tới, Mindshare Huddle sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đối tác, và trở thành chiếc cầu nối quan trọng trong việc kết nối giữa người tiêu dùng, các đối tác truyền thông và các nhãn hàng tại Việt Nam,” ông Shankar Rajagopal, Leader của Mindshare Việt Nam nhận định.

Việc tận dụng các phương thức mới, những sáng tạo mới và khám phá ra những ý tưởng mới để chinh phục người tiêu dùng thông qua Digital và Social sẽ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhãn hàng, thương hiệu ở thời điểm hiện tại và nhiều năm tới.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC