Công ty Mindshare đã vừa tổ chức thành công sự kiện Mindshare Huddle vào ngày 18.07.2019, tại TPHCM, nhằm mang đến cái nhìn toàn cảnh về ngành truyền thông kỹ thuật số.

Mindshare Huddle: Toàn cảnh về tương lai của truyền thông kỹ thuật số - ảnh 1

Ông Shankar Rajagopal – Leader của Mindshare Vietnam phát biểu khai mạc event Mindsahre Huddle Vietnam 2019

Ngày nay, khi xu hướng truyền thông kỹ thuật số đang ngày càng được ưa chuộng trong ngành công nghiệp quảng cáo, việc thấu hiểu rõ dữ liệu, hành vi của người tiêu dùng lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các nhãn hàng, thương hiệu.

Sự kiện mang tính toàn cầu này quy tụ các chuyên gia đầu ngành đến từ chính Mindshare và sự góp mặt của hàng chục đối tác uy tín khác như Admicro, SilverPush, Adtima, Moblaze, Riot Games, Gameloft, Unruly, POPS, AdColony, Mobilewalla, Grab, Appier, Millward Brown, Xaxis…

Các khách mời đã tìm hiểu về những câu chuyện mới mẻ và truyền cảm hứng cũng như trao đổi, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm hữu ích trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.

Data Driven Marketing, Performance Marketing hay Measurement & KPIs là những chủ đề mang đến những cập nhật và kiến thức hữu ích nhất trong việc “đọc vị” người dùng thông qua dữ liệu, những bí quyết trong việc tối ưu hóa lợi thế của các thương hiệu khi có trong tay những dữ liệu quý giá này.

Trong khi đó, Content Marketing, Innovation được xem như “làn gió mới” khi mang lại những câu chuyện, những chia sẻ đầy mới mẻ về việc làm sao để có thể sử dụng nội dung và sáng tạo một cách hiệu quả trong tiếp thị.

Mindshare Huddle: Toàn cảnh về tương lai của truyền thông kỹ thuật số - ảnh 2

Bà Trang Lê và MC Tùng Leo tham chia sẻ về chủ đề “Content Marketing” tại Mindshare Huddle 2019.

Tiếp cận đối tượng người dùng ở vùng nông thôn thông qua truyền thông kỹ thuật số cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhãn hàng, thương hiệu. Chủ đề Rural của Mindshare Huddle đã mang lại nhiều hướng đi khá mới mẻ và mở ra cái nhìn khá độc đáo, ấn tượng cho các khách mời trong việc chinh phục phân khúc người dùng này.

Ngoài ra, Brand Safety (An toàn thương hiệu) và eCommerce (Thương mại điện tử) cũng là hai chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi của các khách mời tại sự kiện.

Mindshare Huddle: Toàn cảnh về tương lai của truyền thông kỹ thuật số - ảnh 3

“Brand Safety” là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các khách mời tham dự.

“Đây là một dịp hiếm có để tôi có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing - một lĩnh vực rất mới và phát triển rất nhanh trên thị trường hiện nay,” bà Kiều Trang, Marketing Head, Electrolux Vietnam chia sẻ. “Có một số chủ đề rất hay và tôi dành rất nhiều sự quan tâm trong buổi hội thảo lần này là Performance Marketing và E-Commerce.”

“Chúng tôi rất vui vì tất cả các khách mời đều hài lòng và có được những phản hồi tích cực về sự kiện Mindshare Huddle lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tôi hy vọng trong những năm tới, Mindshare Huddle sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đối tác, và trở thành chiếc cầu nối quan trọng trong việc kết nối giữa người tiêu dùng, các đối tác truyền thông và các nhãn hàng tại Việt Nam,” ông Shankar Rajagopal, Leader của Mindshare Việt Nam nhận định.

Việc tận dụng các phương thức mới, những sáng tạo mới và khám phá ra những ý tưởng mới để chinh phục người tiêu dùng thông qua Digital và Social sẽ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhãn hàng, thương hiệu ở thời điểm hiện tại và nhiều năm tới.

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE