Lễ trao Giải thưởng Kova lần thứ 16 đã diễn ra sáng 24.11 tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan – Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng Kova, lãnh đạo các Bộ, các cơ quan nhà nước và hơn 1.000 người tham dự.

Vượt qua khỏi phạm vi một hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp), giải thưởng Kova do Tập đoàn sơn Kova thành lập và tài trợ kinh phí đã trở thành giải thưởng uy tín có quy mô toàn quốc, vinh danh các tấm gương nổi trội của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. 

Năm nay, Giải thưởng Kova vinh danh ba công trình khoa học ứng dụng; chín việc làm tử tế, nhân văn; 12 sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học và trao 151 suất học bổng cho các em sinh viên vượt khó học giỏi đến từ 60 trường ĐH công lập trên cả nước. 

Ngoài việc hỗ trợ chi phí đi lại, bố trí nơi ăn ở cho toàn bộ người đạt giải trên cả nước, chương trình còn thiết kế nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực cho sinh viên kéo dài hai ngày trước lễ.

Lễ trao giải thưởng Kova lần thứ 16 - năm 2018 - ảnh 1

PGS.TS Nguyễn Thị Hòe - Chủ tịch Tập đoàn sơn Kova phát biểu tại Lễ trao giải thưởng KOVA lần thứ 16 - năm 2018 - Ảnh: Kova cung cấp

Với quy mô ngày càng được mở rộng trong những năm gần đây, Giải thưởng Kova trở thành hoạt động CSR ý nghĩa được sơn Kova dành nhiều tâm huyết, nhằm góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng và hỗ trợ cho thế hệ trẻ của đất nước. Giải thưởng Kova lần thứ 6 ghi nhận sự đóng góp của nhân viên Kova trong vai trò Ban tổ chức, Ban Thư ký, Cố vấn, Tình nguyện viên, với tổng cộng gần 12.000 giờ cho hoạt động này mỗi năm.

Đây là giải thưởng thường niên do PGS TS Nguyễn Thị Hòe, Chủ tịch Tập đoàn sơn Kova sáng lập năm 2002, được sự đồng hành của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình với vai trò Chủ tịch Ủy ban giải thưởng. Từ năm 2012 đến này, bà Nguyễn Thị Doan đã đảm nhiệm vị trí này.

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ