Tọa lạc trên những tầng cao nhất của tòa tháp Keangnam 72, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 không chỉ là biểu tượng của đẳng cấp sang trọng mà còn là nơi đón đầu các xu hướng công nghệ và trách nhiệm xã hội.

InterContinental Hanoi Landmark72: Khẳng định trách nhiệm xã hội và đón đầu xu hướng công nghệ - ảnh 1
InterContinental Hanoi Landmark72 là một trong những khách sạn cao nhất khu vực Đông Nam Á

InterContinental Hanoi Landmark72 là đối tác của giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội, liên tục được bình chọn là điểm sáng du lịch MICE tại Việt Nam. Khách sạn cũng chiến thắng nhiều giải thưởng ẩm thực toàn châu Á, điểm nhấn là nhà hàng Stellar Steakhouse.

Đây cũng là nơi mang đến những thay đổi tích cực cho xã hội, với tư duy hiện đại trong vận hành và các giải pháp đón đầu xu thế công nghiệp 4.0, trong việc nâng tầm đặc sản địa phương với "Soap for Hope" và "Linen for Life" – dự án tái chế các phế phẩm như xà phòng, đồ vải cũ trở thành xà phòng sạch hay nhu yếu phẩm cho các gia đình ở vùng sâu vùng xa.

InterContinental Hanoi Landmark72: Khẳng định trách nhiệm xã hội và đón đầu xu hướng công nghệ - ảnh 2
Stellar Steakhouse – Nhà hàng sang trọng hàng đầu châu Á, tại giải thưởng World Luxury Restaurant Awards 2019

Thuộc tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất toàn cầu - IHG, InterContinental Hanoi Landmark72 sở hữu cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu thế giới. “Chúng tôi muốn “' đi trước' ngành khách sạn hai năm, phát triển nhanh hơn hai lần đối thủ cạnh tranh,” Robbert Manussen cho biết.

Điển hình là hệ thống Concerto - quản lý đặt phòng, doanh thu và kết nối hơn 5.000 khách sạn IHG trên thế giới.

Tổng giám đốc khách sạn Robbert Manussen chia sẻ: Từ hoạt động hàng ngày đến chiến lược quan trọng luôn là câu hỏi 'Vì sao'”. Chúng tôi dựa mọi quyết định vào tôn chỉ duy nhất - tạo nên ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng, cũng như cộng đồng, với văn hóa làm việc đầy đam mê và tự hào.”
InterContinental Hanoi Landmark72: Khẳng định trách nhiệm xã hội và đón đầu xu hướng công nghệ - ảnh 3
Đội ngũ Club InterContinental tại tầng 71 – với trải nghiệm tầng VIP đáng nhớ nhất trong các khách sạn InterContinental khu vực châu Á, châu Phi và Trung Đông (AMEA)

InterContinental Hanoi Landmark72 thấu hiểu tác động của ngành du lịch đến các vấn đề xã hội. Tháng 6.2019, khách sạn cam kết với Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội loại bỏ đồ nhựa trước cuối năm 2021. Toàn bộ phòng họp được trang bị bình thủy tinh và cây nước tiện lợi. Rác thải được phân loại, thực đơn tiệc áp dụng ý tưởng “green” và “no waste” – nguyên liệu xanh và tránh lãng phí.

Khách sạn còn sử dụng 100% bóng đèn LED tại khu vực nhân viên, cảm biến chuyển động tại hành lang tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Năm 2019, khách sạn cùng Operation Smile tổ chức tiệc gây quỹ tài trợ 26 ca phẫu thuật hở hàm ếch, đồng hành cùng REACH và YCI đem đến đào tạo và việc làm cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

InterContinental Hanoi Landmark72: Khẳng định trách nhiệm xã hội và đón đầu xu hướng công nghệ - ảnh 4
Thực đơn tiệc không lãng phí tại InterContinental Hanoi Landmark72

Sau hai năm hoạt động, InterContinental Hanoi Landmark72 đã khẳng định là một trong những khách sạn hàng đầu trong kinh doanh và trách nhiệm cộng đồng. Cùng với sự phát triển của Hà Nội – điểm đến đang lên của Đông Nam Á, doanh nghiệp đầy tiềm năng này chắc chắn sẽ mang đến nhiều kỳ vọng hơn nữa.

InterContinental Hanoi Landmark72
www.landmark72.intercontinental.com
ĐT: 024 3698 8888 | hanoilandmark72@ihg.com

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE