Là nhà sản xuất trang phục hàng đầu thế giới với kinh nghiệm dày dặn, Hugo Boss đã quyết định chuyển đổi nhà máy sản xuất trang phục tại đại bản doanh Metzingen thành dây chuyền sản xuất khẩu trang miễn phí cho cộng đồng. Dự tính dây chuyền này cho ra 180.000 khẩu trang trong vài tuần tới đây.

Hugo Boss chuyển đổi nhà máy trang phục sang sản xuất khẩu trang - ảnh 1

Những chiếc khẩu trang này được may bằng chất liệu cotton đặc biệt, có thể giặt và tái sử dụng tới 50 lần. Tuy không phải là khẩu trang y tế, nhưng sẽ hữu dụng cho công tác phòng chống bệnh dịch ở tuyến sau như sử dụng tại nhà, đội ngũ cảnh sát, nhân viên cứu hỏa…

Cùng với Hugo Boss, Coty - nhà sản xuất nước các dòng nước hoa vốn rất được ưa chuộng cho thương hiệu này cũng tạm chuyển sang sản xuất nước rửa tay khô để hỗ trợ cuộc chiến chống Covid-19.

Được thành lập vào năm 1924, Hugo Boss là công ty thời trang trứ danh của Đức với 2 thương hiệu Hugo và Boss, nổi tiếng với kỹ thuật may đo lành nghề, thể hiện trong những bộ suits chuẩn mực.

Bên cạnh việc được biết đến với các thiết kế thời trang cao cấp, Hugo Boss còn là doanh nghiệp quan tâm đặc biệt tới sự phát triển bền vững của ngành thời trang. Theo đó, hãng chú trọng vào việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, thời trang nhưng đồng thời có tính đột phá về chất liệu và phương thức sản xuất. Hugo Boss cũng đặt việc chia sẻ trách nhiệm xã hội là ưu tiên hàng đầu trong văn hoá doanh nghiệp.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC