Là nhà sản xuất trang phục hàng đầu thế giới với kinh nghiệm dày dặn, Hugo Boss đã quyết định chuyển đổi nhà máy sản xuất trang phục tại đại bản doanh Metzingen thành dây chuyền sản xuất khẩu trang miễn phí cho cộng đồng. Dự tính dây chuyền này cho ra 180.000 khẩu trang trong vài tuần tới đây.

Hugo Boss chuyển đổi nhà máy trang phục sang sản xuất khẩu trang - ảnh 1

Những chiếc khẩu trang này được may bằng chất liệu cotton đặc biệt, có thể giặt và tái sử dụng tới 50 lần. Tuy không phải là khẩu trang y tế, nhưng sẽ hữu dụng cho công tác phòng chống bệnh dịch ở tuyến sau như sử dụng tại nhà, đội ngũ cảnh sát, nhân viên cứu hỏa…

Cùng với Hugo Boss, Coty - nhà sản xuất nước các dòng nước hoa vốn rất được ưa chuộng cho thương hiệu này cũng tạm chuyển sang sản xuất nước rửa tay khô để hỗ trợ cuộc chiến chống Covid-19.

Được thành lập vào năm 1924, Hugo Boss là công ty thời trang trứ danh của Đức với 2 thương hiệu Hugo và Boss, nổi tiếng với kỹ thuật may đo lành nghề, thể hiện trong những bộ suits chuẩn mực.

Bên cạnh việc được biết đến với các thiết kế thời trang cao cấp, Hugo Boss còn là doanh nghiệp quan tâm đặc biệt tới sự phát triển bền vững của ngành thời trang. Theo đó, hãng chú trọng vào việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, thời trang nhưng đồng thời có tính đột phá về chất liệu và phương thức sản xuất. Hugo Boss cũng đặt việc chia sẻ trách nhiệm xã hội là ưu tiên hàng đầu trong văn hoá doanh nghiệp.

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 85 tháng 6.2020

 Số 85 tháng 6.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT NĂM 2020

    Danh sách lần thứ tám xuất hiện nhiều công ty kinh doanh ở thị trường nội địa.

  • - KHI TỈ PHÚ THÉP KINH DOANH NÔNG NGHIỆP

    Tập đoàn thép lớn nhất Việt Nam có năm khởi sắc với nhánh kinh doanh nông nghiệp.

  • - TÌM SỨC BẬT MỚI

    Công ty Bột giặt LIX xây dựng chuỗi sản phẩm thương hiệu riêng sau thời gian sản xuất hàng gia công.

  • TAY ĐUA BỀN BỈ

    Domesco nắm bắt cơ hội xuất khẩu thiết bị y tế trong dịch bệnh

  • TRỞ VỀ QUÊ NHÀ

    Sau thời gian phát triển thị trường xuất khẩu, Vicostone củng cố thị trường trong nước

  • XOAY CHUYỂN TRONG DỊCH BỆNH

    Sau khi khi tê liệt, ngành du lịch khởi động lại, bắt đầu với thị trường nội địa

  • GIỮA DÒNG SÓNG DỮ

     Tóm lược lược thuật chia sẻ của lãnh đạo Thế Giới Di Động và Thiên Long trong buổi tọa đàm Giữa dòng sóng dữ

  • TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ 2020 HẬU COVID-19
  • TỈ PHÚ THẾ GIỚI