Là nhà sản xuất trang phục hàng đầu thế giới với kinh nghiệm dày dặn, Hugo Boss đã quyết định chuyển đổi nhà máy sản xuất trang phục tại đại bản doanh Metzingen thành dây chuyền sản xuất khẩu trang miễn phí cho cộng đồng. Dự tính dây chuyền này cho ra 180.000 khẩu trang trong vài tuần tới đây.

Hugo Boss chuyển đổi nhà máy trang phục sang sản xuất khẩu trang - ảnh 1

Những chiếc khẩu trang này được may bằng chất liệu cotton đặc biệt, có thể giặt và tái sử dụng tới 50 lần. Tuy không phải là khẩu trang y tế, nhưng sẽ hữu dụng cho công tác phòng chống bệnh dịch ở tuyến sau như sử dụng tại nhà, đội ngũ cảnh sát, nhân viên cứu hỏa…

Cùng với Hugo Boss, Coty - nhà sản xuất nước các dòng nước hoa vốn rất được ưa chuộng cho thương hiệu này cũng tạm chuyển sang sản xuất nước rửa tay khô để hỗ trợ cuộc chiến chống Covid-19.

Được thành lập vào năm 1924, Hugo Boss là công ty thời trang trứ danh của Đức với 2 thương hiệu Hugo và Boss, nổi tiếng với kỹ thuật may đo lành nghề, thể hiện trong những bộ suits chuẩn mực.

Bên cạnh việc được biết đến với các thiết kế thời trang cao cấp, Hugo Boss còn là doanh nghiệp quan tâm đặc biệt tới sự phát triển bền vững của ngành thời trang. Theo đó, hãng chú trọng vào việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, thời trang nhưng đồng thời có tính đột phá về chất liệu và phương thức sản xuất. Hugo Boss cũng đặt việc chia sẻ trách nhiệm xã hội là ưu tiên hàng đầu trong văn hoá doanh nghiệp.

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ