Năm 2019, SMARTIES Vietnam - giải thưởng tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực Mobile Marketing – sẽ được tổ chức lần thứ 6 vào ngày 25.10.2019 tại TPHCM.

Với nhiều sự thay đổi trong cách thức chấm điểm và dàn giám khảo gồm những chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành, SMARTIES 2019 trở lại hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị mà bất kì nhãn hàng, agency nào cũng không thể bỏ qua.

Điểm lại một mùa SMARTIES 2018 thành công

SMARTIES đã có một mùa sôi động trong năm 2018 khi thu hút sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn như Unilever, SuntoryPepsiCo, Kimberly Clark, Coca Cola, VinMart, Bitis, FWD,.. Ngoài ra, các agency “lão làng” trên thị trường như Mindshare, Mediacom, Havas Media, Redder, Digital Pencil,... cũng góp mặt và gặt hái được nhiều giải thưởng ở các hạng mục khác nhau.

Giải thưởng Smarties 2019 dành cho Mobile Marketing tại Việt Nam đã trở lại - ảnh 1

Bà Phan Bích Tâm, trưởng ban tổ chức, hiện là giám đốc quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing vinh dự công bố danh sách các giải thưởng SMARTIES 2018.

 "Trong năm thứ 6, chúng tôi rất vui mừng khi chào đón thêm nhiều nhãn hàng mới tham gia giải thưởng và số lượng chiến dịch dự thi tăng 150%. Điều đó chứng minh ngày càng có nhiều nhãn hàng sẵn sàng hơn với mobile marketing và tham gia vào sân chơi cùng các nhãn hàng quốc tế trong hành trình chinh phục khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay,"  bà Phan Bích Tâm, giám đốc quốc gia MMA Việt Nam, chia sẻ.

Giải thưởng Smarties 2019 dành cho Mobile Marketing tại Việt Nam đã trở lại - ảnh 2

  Unilever “thắng đậm” với nhiều chiến dịch được vinh danh, đồng thời xuất sắc giữ vững "ngôi vương" “Marketer of the Year” lần thứ 5 liên tiếp.

 

SMARTIES 2019 thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng sáng tạo

Và năm nay, SMARTIES do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức đã chính thức sẵn sàng mở đăng ký cho mùa thứ 6 với mong muốn tìm kiếm những chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước. Các giải thưởng của SMARTIES vinh danh những nỗ lực tuyệt vời trong lĩnh vực tiếp thị di động của cả nhãn hàng và agency. Với sự minh bạch trong cách thức chấm điểm, được thị trường công nhận, giải thưởng SMARTIES luôn là đích đến hấp dẫn của cộng đồng sáng tạo nói riêng và toàn bộ giới marketing nói chung từ những ngày đầu ra mắt.

Chờ đón SMARTIES 2019 với nhiều điểm mới đột phá

Các bài dự thi gửi về sẽ được SMARTIES Việt Nam 2019 đánh giá dựa trên các tiêu chí tương tự như năm ngoái. Những nhãn hàng và agency cũng như chiến dịch nổi bật của họ trong lĩnh vực mobile marketing trong năm vừa qua cũng sẽ được lựa chọn để vinh danh thông qua 5 hạng mục giải thưởng: Mục tiêu truyền thông, Truyền thông đa phương tiện, Ứng dụng công nghệ, Giải thưởng Sáng tạo và Giải thưởng Ngành.    

Đặc biệt năm 2019 đánh dấu sự xuất hiện của hai tiêu chí đánh giá hoàn toàn mới: tiêu chí đột phá (Innovation) và tiêu chí thiết bị kết nối Internet (Internet of things). Mặc dù hai tiêu chí này sẽ có tỉ lệ chấm điểm thấp hơn so với các tiêu chí khác nhưng điều đó cho thấy SMARTIES luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để bắt kịp các xu hướng phát triển. Từ đó, giải thưởng đã khuyến khích các marketers có những đột phá hơn nữa trong các chiến dịch sắp tới của mình.

Giải thưởng không chỉ là sân chơi của những công ty truyền thông và các chiến dịch quảng cáo sử dụng Mobile Marketing thành công tại Việt Nam, mà còn là nơi hội tụ của những chuyên gia đầu ngành cả trong và ngoài nước.

Một số cái tên nổi bật tham gia trong Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm có: Bà Đỗ Trần Diễm Miên (Tina) – Giám Đốc Marketing và Kỹ thuật số tích hợp của Nestle, ông Nguyễn Đình Toàn – Phó Tổng Giám Đốc Marketing của Suntory PepsiCo Việt Nam và đồng thời là Đồng sáng lập MMA Việt Nam, bà Nguyễn Thái Hải Vân – Phó Tổng Giám Đốc Marketing của Unilever Việt Nam… Trưởng ban giám khảo là ông Douglas Kuo – Tổng Giám Đốc của Abbott Nutrition International Việt Nam.

Thông tin về Giải thưởng
Các thông tin liên quan đến các bước nộp hồ sơ dự thi, ban giám khảo, yêu cầu và thời gian nộp bài cùng danh sách toàn bộ các hạng mục của Giải thưởng đều có thể được tìm thấy tại: https://www.mmaglobal.com/viet/smarties2019

 

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.