Dự án Citadines Marina Halong của BIM Group tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thành phố Hạ Long với 100% căn hộ hướng Vịnh.

Đây là dự án đầu tiên tại Hạ Long được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng The Ascott Limited.

“Thông qua dự án này, chúng tôi mong muốn tạo nên một chuẩn mực mới về chất lượng, đẳng cấp thật sự của condotel mang thương hiệu quốc tế tại Quảng Ninh. Đây không đơn thuần là bài toán lợi nhuận trong 5 hay 10 năm, mà là một nguồn thu lợi nhuận ổn định khổng lồ kéo dài tới hàng chục năm”-  đại diện công ty Bất động sản BIM Land, thuộc tập đoàn BIM Group chia sẻ.

Sở hữu nhiều tài nguyên, đặc biệt là Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới, thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, có nhiều khu công nghiệp lớn, hạ tầng đồng bộ, Quảng Ninh thu hút rất nhiều dân cư từ nơi khác đến sinh sống và làm việc. Hơn nữa, nhờ vị trí địa lý, giao thông thuận lợi cùng nhiều hoạt động quảng bá du lịch, Quảng Ninh thu hút lượng lớn khách trong và ngoài nước. Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, 6 tháng đầu năm 2018, lượng khách du lịch đến đây đạt khoảng 7,5 triệu lượt, tăng 26% so với cùng kỳ 2017, trong đó, khách quốc tế đạt 2,46 triệu lượt, tăng 14% cùng kỳ.

Citadines Marina Hạ Long - ảnh 1

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch công ty Bất động sản DTJ phân tích: Trước đây, Hạ Long chỉ được coi như trung tâm nghỉ dưỡng tại miền Bắc thì nay, nơi đây còn là trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí với hàng loạt dự án lớn: Công viên Sun World Hạ Long, Sân golf FLC… khiến lượng du khách đến Hạ Long tăng theo từng năm. Khi đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng được đưa vào sử dụng, từ Hà Nội đến Hạ Long chỉ còn hơn một tiếng chạy xe, dự kiến lượng khách đến Hạ Long còn cao hơn nữa. Bên cạnh đó, dân số từ các tỉnh lân cận chuyển về đây sinh sống cũng tăng nhanh. Từ đó, đẩy mạnh nhu cầu nhà ở và đầu tư bất động sản nơi đây.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC