Tập đoàn TH được chọn là nhà tài trợ đồ uống lớn nhất tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai với hơn 65.000 sản phẩm phục vụ tại Trung tâm báo chí quốc tế và các địa điểm đón tiếp khác.

Thủ đô Hà Nội của Việt Nam là tâm điểm chú ý của thế giới khi đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai vừa diễn ra ngày 27-28/2. Trong thời gian diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng này, Hà Nội là nơi quy tụ của khoảng 3000 phóng viên quốc tế và 500 phóng viên trong nước.

Ấn tượng của TH True Milk tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - ảnh 1

Các sản phẩm chất lượng quốc tế của TH phục vụ các phóng viên tại Trung tâm báo chí quốc tế Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai tại Hà Nội

Đồng hành với hàng ngàn phóng viên tác nghiệp tại sự kiện quan trọng này, tập đoàn TH đã chọn làm nhà tài trợ đồ uống lớn nhất của sự kiện với 6 loại sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, gồm nước uống tinh khiết TH true Water, sữa tươi TH true Milk, sữa hạt TH true Nut, sữa chua TH true Yogurt và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true Malt.

Các sản phẩm của TH được chọn để phục vụ tại sự kiện đã trải qua sự lựa chọn rất kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về thương hiệu, chất lượng của sản phẩm phục vụ tại một sự kiện quốc tế tầm thế giới.

Ấn tượng của TH True Milk tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - ảnh 2

Nước tinh khiết TH true Water là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được phục vụ tại sự kiện

Đặc biệt, nước tinh khiết TH true Water được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp khác. Trong hai ngày đón tiếp các phóng viên tại trung tâm báo chí quốc tế của sự kiện, các sản phẩm của TH đã gây được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế.

Ấn tượng của TH True Milk tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - ảnh 3

Sữa chua uống TH true Yogurt (bổ sung men sống có lợi cho tiêu hóa) phục vụ các phóng viên quốc tế



Ấn tượng của TH True Milk tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - ảnh 4

 Thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true Malt được các phóng viên chọn dùng.

Ấn tượng của TH True Milk tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - ảnh 5

Nước tinh khiết TH true Water đồng hành với các phóng viên trong quá trình tác nghiệp

Ấn tượng của TH True Milk tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - ảnh 6

Là một thương hiệu quốc gia, TH và các sản phẩm chất lượng của TH phục vụ bạn bè quốc tế đã góp phần xây dựng hình ảnh sản phẩm Việt gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC