Hôm qua, 15.11,  sàn thương mại điện tử Lazada tại Việt Nam và Citi, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á, công bố hợp tác phát hành thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, Lazada Citi Platinum.

Với thẻ đồng thương hiệu này, Citi cho biết nhằm tiếp cận lớp khách hàng trẻ thành thạo mua sắm trực tuyến, ước tính chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của họ tại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Lazada sẽ mở rộng và đa dạng dịch vụ nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.

Hai bên sẽ hợp tác kích thích khách hàng mua sắm với các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng sử dụng dòng thẻ này như giảm giá 30% vào cuối tuần, hai lần miễn phí giao hàng mỗi tháng, tặng voucher điện tử giá trị 2 triệu đồng khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ…

Khách hàng cũng được hưởng các chương trình ưa đãi của Citi với điểm thưởng gấp mười lần khi mua sắm tại Lazada, nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu từ 10 triệu đồng mỗi tháng; nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho thời trang và du lịch...

“Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, cung cấp trải nghiệm mua sắm dễ dàng với những ưu đãi tốt hơn cho người dùng”, ông James Dong, tổng giám đốc Lazada Việt Nam nói.

Đây là chương trình hợp tác tại sáu nước trong khu vực Đông Nam Á giữa Lazada và Citi, Việt Nam là thị trường thứ ba sau Malaysia và Thái Lan đã khởi động dịch vụ. Cả hai đặt mục tiêu đạt đến nửa triệu thẻ Lazada Citi Platinum ở khu vực Đông Nam Á vào năm sau.

Citi cho biết lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của ngân hàng này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương cho biết tổng giao dịch thương mại điện tử năm 2018 đạt 8 tỉ USD, tốc độ tăng trưởng 25-30% trong 5 năm qua. Tuy nhiên hơn thanh toán tiền mặt vẫn chiếm 80%. 

Đọc thêm >>>

Từ cuộc chia tay với Nike, nhìn lại vị thế của Amazon
Thương mại điện tử đua đến “Ngày thứ 6 đen tối“
Ngày 11.11: Alibaba phá kỷ lục doanh thu với hơn 38 tỉ USD
Lợi nhuận Amazon giảm 26% vì đầu tư vào giao hàng trong ngày
200.000 thương hiệu đưa 30 tỉ USD hàng hóa lên ngày Lễ độc thân

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100