Hôm qua, 15.11,  sàn thương mại điện tử Lazada tại Việt Nam và Citi, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á, công bố hợp tác phát hành thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, Lazada Citi Platinum.

Với thẻ đồng thương hiệu này, Citi cho biết nhằm tiếp cận lớp khách hàng trẻ thành thạo mua sắm trực tuyến, ước tính chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của họ tại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Lazada sẽ mở rộng và đa dạng dịch vụ nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.

Hai bên sẽ hợp tác kích thích khách hàng mua sắm với các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng sử dụng dòng thẻ này như giảm giá 30% vào cuối tuần, hai lần miễn phí giao hàng mỗi tháng, tặng voucher điện tử giá trị 2 triệu đồng khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ…

Khách hàng cũng được hưởng các chương trình ưa đãi của Citi với điểm thưởng gấp mười lần khi mua sắm tại Lazada, nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu từ 10 triệu đồng mỗi tháng; nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho thời trang và du lịch...

“Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, cung cấp trải nghiệm mua sắm dễ dàng với những ưu đãi tốt hơn cho người dùng”, ông James Dong, tổng giám đốc Lazada Việt Nam nói.

Đây là chương trình hợp tác tại sáu nước trong khu vực Đông Nam Á giữa Lazada và Citi, Việt Nam là thị trường thứ ba sau Malaysia và Thái Lan đã khởi động dịch vụ. Cả hai đặt mục tiêu đạt đến nửa triệu thẻ Lazada Citi Platinum ở khu vực Đông Nam Á vào năm sau.

Citi cho biết lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của ngân hàng này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương cho biết tổng giao dịch thương mại điện tử năm 2018 đạt 8 tỉ USD, tốc độ tăng trưởng 25-30% trong 5 năm qua. Tuy nhiên hơn thanh toán tiền mặt vẫn chiếm 80%. 

Đọc thêm >>>

Từ cuộc chia tay với Nike, nhìn lại vị thế của Amazon
Thương mại điện tử đua đến “Ngày thứ 6 đen tối“
Ngày 11.11: Alibaba phá kỷ lục doanh thu với hơn 38 tỉ USD
Lợi nhuận Amazon giảm 26% vì đầu tư vào giao hàng trong ngày
200.000 thương hiệu đưa 30 tỉ USD hàng hóa lên ngày Lễ độc thân

"Chuyên gia cưỡi ngựa ngay lập tức cho con ngựa biết ai là người điều khiển nhưng sau đó hướng dẫn nó đi bằng cách nới lỏng cương và hiếm khi dùng đến đinh thúc.". ---- Sandrea Day O'Connor (thẩm phán)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.