Không khí chuẩn bị Tết ở Hà Nội luôn trở nên sôi động bởi sự vận hành của một nền kinh tế năng động, nhỏ gọn nhưng tồn tại bền vững. Nhưng đằng sau đó là những sự dịch chuyển nho nhỏ mà nếu để ý một chút ta sẽ thấy.

Sắm Tết sôi động, nhưng người dân đã chuyển sang mua hàng làm sẵn nhiều hơn.

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 1

Hoa đào là một sản phẩm cả năm chỉ chờ dịp Tết để bán.


Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 2

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 3

Đường phố Hà Nội rực lên sắc đỏ.  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 4

 

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 5

  Màu đỏ là màu chủ đạo của nền kinh tế Tết.

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 6

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 7

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 8

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 9

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 10

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 11

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 12

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 13

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 14

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 15

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 16  
Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 17  
Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 18

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 19

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 20

  

Kinh doanh Tết Hà Nội - ảnh 21

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 84 tháng 5.2020

 Số 84 tháng 5.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - HÀNH TRÌNH 10 NĂM

    Đại dịch COVID-19 khiến ngành bán lẻ rơi vào giai đoại khó khă nhất trong nhiều năm nhưng ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập Tiki nhận ra một điểm sáng khi thị trường thương mại điện tử đi nhanh hơn.

  • - VỮNG VÀNG TAY LÁI

    Sau khi chiếm thị phần lớn trong mảng bán lẻ điện thoại, điện máy, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm thị phần lớn trong chuỗi bán lẻ bách hoá.

  • - SAU NHỮNG NỐT TRẦM

    Sở hữu nhiều mô hình bán lẻ đa dạng, Saigon Co.op đang hướng tới bán lẻ đa kênh và tăng trải nghiệm khách hàng.

  • - TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • - XOAY CHUYỂN TRONG ĐẠI DỊCH
  • - DANH SÁCH MIDAS
  • - GIÀU NHẤT THẾ GIỚI