Forbes Việt Nam xếp hạng 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019 sử dụng các tiêu chí: Ảnh hưởng tài chính, tầm ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng tích cực của họ đối với nền kinh tế và cộng đồng, xã hội.

Phương pháp đánh giá: Chúng tôi áp dụng phương pháp đánh giá của Forbes sử dụng cho danh sách Phụ nữ quyền lực thế giới hằng năm, có điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh và môi trường Việt Nam. Theo đó Forbes Việt Nam xếp hạng nhân vật dựa vào các tiêu chí về ảnh hưởng tài chính, tầm ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng tích cực.

Về ảnh hưởng tài chính cá nhân: Với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Forbes Việt Nam xem xét thị phần, doanh số và lợi nhuận của công ty hoặc cá nhân họ thu về trong năm 2018.

Với các tổ chức phi chính phủ, nhà từ thiện là số tiền mà họ sử dụng, giải ngân qua các dự án.

Với các chính trị gia, chúng tôi đánh giá dựa trên tầm ảnh hưởng của vị trí lãnh đạo họ đảm nhận và những thành tích của họ.

Với nhân vật trong giới giải trí, chúng tôi đánh giá thông qua việc họ ký các hợp đồng trình diễn hoặc quảng cáo với các thương hiệu lớn, hoặc sự thành công của các dự án mà họ thực hiện.

Về tầm ảnh hưởng: Ảnh hưởng của mỗi cá nhân được đánh giá cả trong và ngoài lĩnh vực mà họ hoạt động.

Với những người làm khoa học, ảnh hưởng được đánh giá từ các phát minh và phát kiến khoa học.

Với những người làm nghệ thuật, ảnh hưởng đánh giá từ các giải thưởng và công nhận quốc tế.

Với giới giải trí, còn có thêm số lượng người hâm mộ và người theo dõi họ trên mạng xã hội.

Xem thêm >>>

Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019

 

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ