Trò chuyện về thương hiệu: Nền tảng mới

Bốn nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp đang có những hoạt động thương hiệu, marketing đầy năng động tại Việt Nam gồm Nestlé, Vinamilk, Shopee và FWD chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong việc tiếp thị và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh công nghệ kỹ thuật số

Vietcombank thu về hơn 170 tỉ đồng sau đợt thoái vốn khỏi OCB

58 nhà đầu tư đã tham gia đấu giá với số lượng cổ phiếu đăng ký mua là 13,2 triệu đơn vị, tương đương 70% số lượng cổ phiếu chào bán. 

"Đừng bảo người khác phải làm thế nào. Hãy nói họ cần làm gì và để họ khiến bạn ngạc nhiên trước kết quả.". ---- George S. Patton (Nhà chỉ huy quân sự)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 63 tháng 08.2018

 Số 63 tháng 08.2018

THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

SỰ CHUYỂN DỊCH SANG CÁC NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ ĐANG LÀM THAY ĐỔI CÁCH DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG ?

DANH SÁCH NỮ DOANH NHÂN THÀNH CÔNG NHẤT MỸ

Các số báo khác