Ngành tiêu dùng nhanh: Sản phẩm mới tiếp cận khách hàng ngày càng khó

Các sản phẩm mới thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ngày càng khó khăn hơn để tiếp cận được khách hàng, theo nhận định của hãng nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel. 

Casumina lợi nhuận giảm 71% so với cùng kì

Mới đây, công ty Cổ phần Cao su Miền Nam (CSM), vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2017. Trong đó lợi nhuận đạt gần 18 tỷ đồng giảm hơn 44 tỷ so với cùng kì năm 2016.

Điện Quang đặt kế hoạch lợi nhuận giảm mạnh trong năm 2017

Bước sang năm 2017, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang tỏ ra khá thận trọng với tình hình kinh doanh của mình khi chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế ở mức 150 tỷ đồng, giảm tới 40% so với kết quả kinh doanh trong năm 2016.

Saigon Oil chuyển hướng đầu tư lĩnh vực y tế

HĐQT Công ty cổ phần Dầu thực vật Sài Gòn - Saigon Oil vừa thông qua quyết định rút vốn khỏi công ty Phúc Quang- Hồng Anh, là công ty gần như bao tiêu phẩm đầu ra của Sài Gòn Oil.