VinaPhone chính thức hợp tác với The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited (Disney) ra mắt kho nội dung số với nhiều tiện ích. Khách hàng chính của lần hợp tác này là trẻ em và các hộ gia đình trẻ.

VinaPhone bắt tay Disney phát triển nội dung số cho trẻ em - ảnh 1

Khách hàng chính của lần hợp tác này là trẻ nhỏ và các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Ảnh: VinaPhone cung cấp. 

Trong lần hợp tác này, VinaPhone sẽ cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng, trong khi đó Disney sẽ là bên cung cấp kho nội dung. Khách hàng mục tiêu là những người trẻ, đặc biệt là các hộ gia đình có trẻ nhỏ khi kho nội dung đều mang khuynh hướng giáo dục thân thiện với trẻ em.

Các nội dung do Disney xây dựng nay có thể được truy cập tại website của Vinaphone. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải về và thanh toán nội dung đặc biệt từ Disney tại đây.

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm liên quan tới di động, VinaPhone dự định sẽ bắt tay với Disney để mang những hình thức sự kiện, lễ hội có tầm vóc quốc tế về cho cung cấp trong nước. 

Xây dựng kho nội dung số hấp dẫn là một trong những chiến lược trọng tâm được VinaPhone chú trọng, nhằm mang lại cho trải nghiệm khác biệt, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng gia tăng.

VinaPhone là đơn vị viễn thông đầu tiên của Việt Nam hợp tác với tập đoàn giải trí số một thế giới. The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited là công ty con của Walt Disney - "đế chế" giải trí được thành lập từ năm 1923 với giá trị vốn hóa được Forbes ghi nhận ở mức 238,1 tỉ USD vào tháng 5.2019.

Disney hiện hoạt động trên 4 mảng chính, bao gồm truyền thông, công viên và khu nghỉ dưỡng, sản xuất phim truyện cũng như các sản phẩm truyền thông tương tác khác.   

Đọc thêm>>>
Tương lai của chiếc ti-vi sẽ ra sao?
Cổ phiếu Neflix và Disney sụt giảm sau khi Apple TV+ ra giá 4,99 USD/tháng
Các đại công ty toàn cầu chi 107 tỉ USD đua phát triển nội dung trực tuyến
Hậu Game of Thrones, tương lai HBO sẽ ra sao?

"Chuyên gia cưỡi ngựa ngay lập tức cho con ngựa biết ai là người điều khiển nhưng sau đó hướng dẫn nó đi bằng cách nới lỏng cương và hiếm khi dùng đến đinh thúc.". ---- Sandrea Day O'Connor (thẩm phán)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.