VinaPhone chính thức hợp tác với The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited (Disney) ra mắt kho nội dung số với nhiều tiện ích. Khách hàng chính của lần hợp tác này là trẻ em và các hộ gia đình trẻ.

VinaPhone bắt tay Disney phát triển nội dung số cho trẻ em - ảnh 1

Khách hàng chính của lần hợp tác này là trẻ nhỏ và các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Ảnh: VinaPhone cung cấp. 

Trong lần hợp tác này, VinaPhone sẽ cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng, trong khi đó Disney sẽ là bên cung cấp kho nội dung. Khách hàng mục tiêu là những người trẻ, đặc biệt là các hộ gia đình có trẻ nhỏ khi kho nội dung đều mang khuynh hướng giáo dục thân thiện với trẻ em.

Các nội dung do Disney xây dựng nay có thể được truy cập tại website của Vinaphone. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải về và thanh toán nội dung đặc biệt từ Disney tại đây.

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm liên quan tới di động, VinaPhone dự định sẽ bắt tay với Disney để mang những hình thức sự kiện, lễ hội có tầm vóc quốc tế về cho cung cấp trong nước. 

Xây dựng kho nội dung số hấp dẫn là một trong những chiến lược trọng tâm được VinaPhone chú trọng, nhằm mang lại cho trải nghiệm khác biệt, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng gia tăng.

VinaPhone là đơn vị viễn thông đầu tiên của Việt Nam hợp tác với tập đoàn giải trí số một thế giới. The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited là công ty con của Walt Disney - "đế chế" giải trí được thành lập từ năm 1923 với giá trị vốn hóa được Forbes ghi nhận ở mức 238,1 tỉ USD vào tháng 5.2019.

Disney hiện hoạt động trên 4 mảng chính, bao gồm truyền thông, công viên và khu nghỉ dưỡng, sản xuất phim truyện cũng như các sản phẩm truyền thông tương tác khác.   

Đọc thêm>>>
Tương lai của chiếc ti-vi sẽ ra sao?
Cổ phiếu Neflix và Disney sụt giảm sau khi Apple TV+ ra giá 4,99 USD/tháng
Các đại công ty toàn cầu chi 107 tỉ USD đua phát triển nội dung trực tuyến
Hậu Game of Thrones, tương lai HBO sẽ ra sao?

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ