VinaPhone chính thức hợp tác với The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited (Disney) ra mắt kho nội dung số với nhiều tiện ích. Khách hàng chính của lần hợp tác này là trẻ em và các hộ gia đình trẻ.

VinaPhone bắt tay Disney phát triển nội dung số cho trẻ em - ảnh 1

Khách hàng chính của lần hợp tác này là trẻ nhỏ và các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Ảnh: VinaPhone cung cấp. 

Trong lần hợp tác này, VinaPhone sẽ cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng, trong khi đó Disney sẽ là bên cung cấp kho nội dung. Khách hàng mục tiêu là những người trẻ, đặc biệt là các hộ gia đình có trẻ nhỏ khi kho nội dung đều mang khuynh hướng giáo dục thân thiện với trẻ em.

Các nội dung do Disney xây dựng nay có thể được truy cập tại website của Vinaphone. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải về và thanh toán nội dung đặc biệt từ Disney tại đây.

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm liên quan tới di động, VinaPhone dự định sẽ bắt tay với Disney để mang những hình thức sự kiện, lễ hội có tầm vóc quốc tế về cho cung cấp trong nước. 

Xây dựng kho nội dung số hấp dẫn là một trong những chiến lược trọng tâm được VinaPhone chú trọng, nhằm mang lại cho trải nghiệm khác biệt, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng gia tăng.

VinaPhone là đơn vị viễn thông đầu tiên của Việt Nam hợp tác với tập đoàn giải trí số một thế giới. The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited là công ty con của Walt Disney - "đế chế" giải trí được thành lập từ năm 1923 với giá trị vốn hóa được Forbes ghi nhận ở mức 238,1 tỉ USD vào tháng 5.2019.

Disney hiện hoạt động trên 4 mảng chính, bao gồm truyền thông, công viên và khu nghỉ dưỡng, sản xuất phim truyện cũng như các sản phẩm truyền thông tương tác khác.   

Đọc thêm>>>
Tương lai của chiếc ti-vi sẽ ra sao?
Cổ phiếu Neflix và Disney sụt giảm sau khi Apple TV+ ra giá 4,99 USD/tháng
Các đại công ty toàn cầu chi 107 tỉ USD đua phát triển nội dung trực tuyến
Hậu Game of Thrones, tương lai HBO sẽ ra sao?

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100