Sáng nay 15.5, hãng thời trang UNIQLO của Nhật chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM, đồng thời ra mắt một bộ sưu tập phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko xuân - hè 2020.

Cửa hàng thứ hai của UNIQLO tại TP.HCM đặt tại trung tâm thương mại SC VivoCity. Đây cũng là cửa hàng thứ ba của UNIQLO ở Việt Nam sau khi chính thức tham gia thị trường cuối năm 2019.

Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, UNIQLO SC VivoCity được thiết kế theo quy chuẩn chất lượng dịch vụ đặt ở mức cao nhất của hãng. "Chúng tôi muốn xây dựng nơi đây thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TP.HCM, đặc biệt tại quận 7 và các khu vực lân cận,” ông nói.

UNIQLO mở cửa hàng thứ hai ở TP.HCM và ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko  - ảnh 1

Khách hàng đang tìm hiểu bộ sưu tập mới UNIQLO x Marimekko. 

UNIQLO SC VivoCity có diện tích hơn 2.000m2, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ và trẻ em. Sự đa dạng các sản phẩm hướng tới đối tượng mua sắm là các gia đình.

Dịp này, UNIQLO lần đầu tiên ra mắt một bộ sưu tập phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko xuân - hè 2020. Marimekko là một doanh nghiệp dệt may - nội thất Phần Lan được ưa chuộng tại châu Âu. Đặc trưng của Marmekko là hoa văn màu sắc rực rỡ, xuất hiện đầu tiên trên những chiếc váy sau đó được in lên cả đồ trang trí gia đình. Hoa văn Marimekko đã trở thành đặc trưng đóng góp quan trọng cho làng thời trang thế giới từ thập niên 1960 đến nay.

Nhà sản xuất đưa ra thông điệp cho bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko là sự kết hợp điểm mạnh của hai thương hiệu - hoa văn và tư duy duy mỹ trong nghệ thuật in ấn trên vải và cho dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO.

UNIQLO cũng giới thiệu một số bộ sưu tập khác của dòng sản phẩm LifeWear với sự đồng hành của những người nổi tiếng. Đỗ Hải Anh - diễn viên múa nằm trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam cũng là một trong những người đồng hành với UNIQLO trong việc giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu này tới khách hàng Việt Nam. 

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của tập đoàn Fast Retailing cùng với các thương hiệu GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Doanh thu toàn cầu của tập đoàn năm tài chính 2019 (kết thúc 31.8.2019) gần 22 tỉ USD. Hãng sở hữu chuỗi hơn 2.200 cửa hàng thời trang tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản.


Đọc thêm>>>
UNIQLO công bố cửa hàng thứ ba tại Việt Nam mở cửa tháng 5
UNIQLO công bố mở cửa hàng thứ ba ở Việt Nam
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD
Cotton On: "Luôn luôn bán quần áo"

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.