Sáng nay 15.5, hãng thời trang UNIQLO của Nhật chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM, đồng thời ra mắt một bộ sưu tập phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko xuân - hè 2020.

Cửa hàng thứ hai của UNIQLO tại TP.HCM đặt tại trung tâm thương mại SC VivoCity. Đây cũng là cửa hàng thứ ba của UNIQLO ở Việt Nam sau khi chính thức tham gia thị trường cuối năm 2019.

Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, UNIQLO SC VivoCity được thiết kế theo quy chuẩn chất lượng dịch vụ đặt ở mức cao nhất của hãng. "Chúng tôi muốn xây dựng nơi đây thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TP.HCM, đặc biệt tại quận 7 và các khu vực lân cận,” ông nói.

UNIQLO mở cửa hàng thứ hai ở TP.HCM và ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko  - ảnh 1

Khách hàng đang tìm hiểu bộ sưu tập mới UNIQLO x Marimekko. 

UNIQLO SC VivoCity có diện tích hơn 2.000m2, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ và trẻ em. Sự đa dạng các sản phẩm hướng tới đối tượng mua sắm là các gia đình.

Dịp này, UNIQLO lần đầu tiên ra mắt một bộ sưu tập phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko xuân - hè 2020. Marimekko là một doanh nghiệp dệt may - nội thất Phần Lan được ưa chuộng tại châu Âu. Đặc trưng của Marmekko là hoa văn màu sắc rực rỡ, xuất hiện đầu tiên trên những chiếc váy sau đó được in lên cả đồ trang trí gia đình. Hoa văn Marimekko đã trở thành đặc trưng đóng góp quan trọng cho làng thời trang thế giới từ thập niên 1960 đến nay.

Nhà sản xuất đưa ra thông điệp cho bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko là sự kết hợp điểm mạnh của hai thương hiệu - hoa văn và tư duy duy mỹ trong nghệ thuật in ấn trên vải và cho dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO.

UNIQLO cũng giới thiệu một số bộ sưu tập khác của dòng sản phẩm LifeWear với sự đồng hành của những người nổi tiếng. Đỗ Hải Anh - diễn viên múa nằm trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam cũng là một trong những người đồng hành với UNIQLO trong việc giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu này tới khách hàng Việt Nam. 

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của tập đoàn Fast Retailing cùng với các thương hiệu GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Doanh thu toàn cầu của tập đoàn năm tài chính 2019 (kết thúc 31.8.2019) gần 22 tỉ USD. Hãng sở hữu chuỗi hơn 2.200 cửa hàng thời trang tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản.


Đọc thêm>>>
UNIQLO công bố cửa hàng thứ ba tại Việt Nam mở cửa tháng 5
UNIQLO công bố mở cửa hàng thứ ba ở Việt Nam
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD
Cotton On: "Luôn luôn bán quần áo"

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC