Hôm nay 23.3, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản UNIQLO công bố cửa hàng thứ hai tại TPHCM và thứ ba tại Việt Nam dự kiến sẽ khai trương vào mùa xuân - hè năm nay.

Cửa hàng mới của đại gia thời trang Nhật đặt tại trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP.HCM. Đây sẽ là cửa hàng thứ hai tại TPHCM và là cửa hàng thứ ba ở Việt Nam của thương hiệu bán lẻ này.

Trước đó UNIQLO đã mở cửa hàng đầu tiên tạo TP.HCM vào tháng 12 năm ngoái tại Parkson Đồng Khởi và cửa hàng thứ hai tại Hà Nội khai trương hồi đầu tháng 3.

Với diện tích bán hàng hơn 2.000m2, UNIQLO SC VivoCity dự kiến là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chia sẻ về kế hoạch mở cửa hàng mới, ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Phản ứng nồng nhiệt của khách hàng khiến chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn tại Việt Nam, vì vậy tiếp tục mở cửa hàng mới nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng tại đây".

Hồi tháng 12 năm ngoái khi có mặt tại buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của tập đoàn, chủ tịch tập đoàn Fast Retailing cũng đã khẳng định Việt Nam sẽ trở thành một trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất khu vực và cơ sở sản xuất quan trọng hàng đầu của thương hiệu bán lẻ này.

Chủ tịch Fast Retailing cũng nói rằng chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh là một trong những lý do UNIQLO tin tưởng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường trọng điểm trong khu vực của hãng.

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của tập đoàn Fast Retailing - nhà bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới.  Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Doanh thu năm tài chính đến 31.8.2019 tương đương 21,53 tỉ USD. 

Đọc thêm>>>
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD
Cotton On: "Luôn luôn bán quần áo"

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100