Hôm nay 23.3, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản UNIQLO công bố cửa hàng thứ hai tại TPHCM và thứ ba tại Việt Nam dự kiến sẽ khai trương vào mùa xuân - hè năm nay.

Cửa hàng mới của đại gia thời trang Nhật đặt tại trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP.HCM. Đây sẽ là cửa hàng thứ hai tại TPHCM và là cửa hàng thứ ba ở Việt Nam của thương hiệu bán lẻ này.

Trước đó UNIQLO đã mở cửa hàng đầu tiên tạo TP.HCM vào tháng 12 năm ngoái tại Parkson Đồng Khởi và cửa hàng thứ hai tại Hà Nội khai trương hồi đầu tháng 3.

Với diện tích bán hàng hơn 2.000m2, UNIQLO SC VivoCity dự kiến là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chia sẻ về kế hoạch mở cửa hàng mới, ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Phản ứng nồng nhiệt của khách hàng khiến chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn tại Việt Nam, vì vậy tiếp tục mở cửa hàng mới nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng tại đây".

Hồi tháng 12 năm ngoái khi có mặt tại buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của tập đoàn, chủ tịch tập đoàn Fast Retailing cũng đã khẳng định Việt Nam sẽ trở thành một trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất khu vực và cơ sở sản xuất quan trọng hàng đầu của thương hiệu bán lẻ này.

Chủ tịch Fast Retailing cũng nói rằng chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh là một trong những lý do UNIQLO tin tưởng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường trọng điểm trong khu vực của hãng.

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của tập đoàn Fast Retailing - nhà bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới.  Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Doanh thu năm tài chính đến 31.8.2019 tương đương 21,53 tỉ USD. 

Đọc thêm>>>
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD
Cotton On: "Luôn luôn bán quần áo"

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ