Hôm nay 18.5, UNIQLO công bố sẽ mở cửa hàng thứ ba tại TP.HCM đầu tháng 6 tới đây. Cửa hàng mới sẽ toạ lạc tại toà nhà cao nhất Việt Nam, Vincom Center Landmark 81.

Chỉ vài ngày sau khi mở cửa hàng thứ hai tại SC VivoCity cuối tuần rồi, thương hiệu bán lẻ thời trang từ Nhật Bản công bố mở tiếp cửa hàng thứ ba tại TPHCM vào ngày 5.6 tới. Đây cũng là cửa hàng UNIQLO thứ tư tại Việt Nam.

Cùng với việc khai trương cửa hàng mới, hãng bán lẻ toàn cầu cũng giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên UNIQLO x Hana Tajima Xuân - Hè 2020. Bộ sưu tập này sẽ chỉ được trưng bày tại cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.

Hana Tajima, người cùng hợp tác với UNIQLO trong bộ sưu tập mới là một nữ thiết kế người Anh gốc Nhật, được nhiều người biết tới qua các bộ ảnh chụp cùng chiếc khăn Hijab - một phụ kiện bắt buộc với những phụ nữ Hồi giáo.

Bộ sưu tập kết hợp độc quyền này nhắm đến các thiết kế trang phục thoải mái và đa năng dành cho phái nữ.

UNIQLO Landmark 81 có tổng diện tích 2.000m2, bên trong được thiết kế đa dạng theo tầng, bắt đầu bằng khu vực trưng bày đặc biệt làm từ tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Kể từ sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam hồi đầu tháng 12 năm ngoái, thương hiệu này đã tiếp tục mở thêm ba cửa hàng trong vòng nửa đầu năm 2020, gồm 1 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TPHCM.


Đọc thêm>>>
UNIQLO mở cửa hàng thứ hai ở TP.HCM, ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko
UNIQLO công bố cửa hàng thứ ba tại Việt Nam mở cửa tháng 5
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC