Hôm nay 18.5, UNIQLO công bố sẽ mở cửa hàng thứ ba tại TP.HCM đầu tháng 6 tới đây. Cửa hàng mới sẽ toạ lạc tại toà nhà cao nhất Việt Nam, Vincom Center Landmark 81.

Chỉ vài ngày sau khi mở cửa hàng thứ hai tại SC VivoCity cuối tuần rồi, thương hiệu bán lẻ thời trang từ Nhật Bản công bố mở tiếp cửa hàng thứ ba tại TPHCM vào ngày 5.6 tới. Đây cũng là cửa hàng UNIQLO thứ tư tại Việt Nam.

Cùng với việc khai trương cửa hàng mới, hãng bán lẻ toàn cầu cũng giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên UNIQLO x Hana Tajima Xuân - Hè 2020. Bộ sưu tập này sẽ chỉ được trưng bày tại cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.

Hana Tajima, người cùng hợp tác với UNIQLO trong bộ sưu tập mới là một nữ thiết kế người Anh gốc Nhật, được nhiều người biết tới qua các bộ ảnh chụp cùng chiếc khăn Hijab - một phụ kiện bắt buộc với những phụ nữ Hồi giáo.

Bộ sưu tập kết hợp độc quyền này nhắm đến các thiết kế trang phục thoải mái và đa năng dành cho phái nữ.

UNIQLO Landmark 81 có tổng diện tích 2.000m2, bên trong được thiết kế đa dạng theo tầng, bắt đầu bằng khu vực trưng bày đặc biệt làm từ tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Kể từ sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam hồi đầu tháng 12 năm ngoái, thương hiệu này đã tiếp tục mở thêm ba cửa hàng trong vòng nửa đầu năm 2020, gồm 1 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TPHCM.


Đọc thêm>>>
UNIQLO mở cửa hàng thứ hai ở TP.HCM, ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko
UNIQLO công bố cửa hàng thứ ba tại Việt Nam mở cửa tháng 5
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ