Hôm nay 18.5, UNIQLO công bố sẽ mở cửa hàng thứ ba tại TP.HCM đầu tháng 6 tới đây. Cửa hàng mới sẽ toạ lạc tại toà nhà cao nhất Việt Nam, Vincom Center Landmark 81.

Chỉ vài ngày sau khi mở cửa hàng thứ hai tại SC VivoCity cuối tuần rồi, thương hiệu bán lẻ thời trang từ Nhật Bản công bố mở tiếp cửa hàng thứ ba tại TPHCM vào ngày 5.6 tới. Đây cũng là cửa hàng UNIQLO thứ tư tại Việt Nam.

Cùng với việc khai trương cửa hàng mới, hãng bán lẻ toàn cầu cũng giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên UNIQLO x Hana Tajima Xuân - Hè 2020. Bộ sưu tập này sẽ chỉ được trưng bày tại cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.

Hana Tajima, người cùng hợp tác với UNIQLO trong bộ sưu tập mới là một nữ thiết kế người Anh gốc Nhật, được nhiều người biết tới qua các bộ ảnh chụp cùng chiếc khăn Hijab - một phụ kiện bắt buộc với những phụ nữ Hồi giáo.

Bộ sưu tập kết hợp độc quyền này nhắm đến các thiết kế trang phục thoải mái và đa năng dành cho phái nữ.

UNIQLO Landmark 81 có tổng diện tích 2.000m2, bên trong được thiết kế đa dạng theo tầng, bắt đầu bằng khu vực trưng bày đặc biệt làm từ tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa.

Kể từ sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam hồi đầu tháng 12 năm ngoái, thương hiệu này đã tiếp tục mở thêm ba cửa hàng trong vòng nửa đầu năm 2020, gồm 1 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TPHCM.


Đọc thêm>>>
UNIQLO mở cửa hàng thứ hai ở TP.HCM, ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko
UNIQLO công bố cửa hàng thứ ba tại Việt Nam mở cửa tháng 5
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 84 tháng 5.2020

 Số 84 tháng 5.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - HÀNH TRÌNH 10 NĂM

    Đại dịch COVID-19 khiến ngành bán lẻ rơi vào giai đoại khó khă nhất trong nhiều năm nhưng ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập Tiki nhận ra một điểm sáng khi thị trường thương mại điện tử đi nhanh hơn.

  • - VỮNG VÀNG TAY LÁI

    Sau khi chiếm thị phần lớn trong mảng bán lẻ điện thoại, điện máy, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm thị phần lớn trong chuỗi bán lẻ bách hoá.

  • - SAU NHỮNG NỐT TRẦM

    Sở hữu nhiều mô hình bán lẻ đa dạng, Saigon Co.op đang hướng tới bán lẻ đa kênh và tăng trải nghiệm khách hàng.

  • - TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • - XOAY CHUYỂN TRONG ĐẠI DỊCH
  • - DANH SÁCH MIDAS
  • - GIÀU NHẤT THẾ GIỚI