Hôm nay 27.4, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu của Nhật công bố sẽ khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM vào ngày 15.5 tới, đặt tại trung tâm thương mại SC VivoCity - quận 7.

Đây cũng là cửa hàng thứ ba nhà bán lẻ thời trang Nhật mở tại Việt Nam kể từ khi chính thức gia nhập thị trường vào cuối năm 2019. Cửa hàng mới nhất tại SC VivoCity có diện tích hơn 2000m2, theo công bố của hãng nhắm tới những người Việt và cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại khu vực quận 7, TP.HCM.

Các sản phẩm mới nhất theo triết lý LifeWear của UNIQLO thuộc bộ sưu tập xuân hè 2020 cũng sẽ ra mắt khách hàng từ ngày 15.5, đi cùng các ưu đãi của thương hiệu này trong tuần lễ khai trương.

Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ trong thông cao: "Việc khai trương cửa hàng mới là khẳng định cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam.”

Đại diện UNIQLO Việt Nam cho biết, toàn bộ nhân sự đang nỗ lực để đảm bảo mang tới không gian và trải nghiệm mua sắm đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu cho tất cả khách hàng tại cửa hàng sắp khai trương của chuỗi.

"Khai trương cửa hàng mới trong thời điểm dịch bệnh, chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn, bao gồm việc trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt," thông cáo nêu rõ.

Cửa hàng đầu tiên của chuỗi ra mắt người tiêu dùng Việt đầu tháng 12 năm ngoái, ba tháng sau UNIQLO mở cửa hàng thứ hai tại ở Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong số 6 thương hiệu của Fast Retailing - nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Doanh thu toàn cầu của tập đoàn Fast Retailing ước tính khoảng 21,53 tỉ USD trong năm tài chính 2019. Việt Nam là một điểm đến mới xuất hiện hồi cuối năm ngoái trên bản đồ các thị trường trọng điểm của thương hiệu này.


Đọc thêm>>>
UNIQLO công bố mở cửa hàng thứ ba ở Việt Nam
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD
Cotton On: "Luôn luôn bán quần áo"

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE