Hôm nay 27.4, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu của Nhật công bố sẽ khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM vào ngày 15.5 tới, đặt tại trung tâm thương mại SC VivoCity - quận 7.

Đây cũng là cửa hàng thứ ba nhà bán lẻ thời trang Nhật mở tại Việt Nam kể từ khi chính thức gia nhập thị trường vào cuối năm 2019. Cửa hàng mới nhất tại SC VivoCity có diện tích hơn 2000m2, theo công bố của hãng nhắm tới những người Việt và cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại khu vực quận 7, TP.HCM.

Các sản phẩm mới nhất theo triết lý LifeWear của UNIQLO thuộc bộ sưu tập xuân hè 2020 cũng sẽ ra mắt khách hàng từ ngày 15.5, đi cùng các ưu đãi của thương hiệu này trong tuần lễ khai trương.

Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ trong thông cao: "Việc khai trương cửa hàng mới là khẳng định cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam.”

Đại diện UNIQLO Việt Nam cho biết, toàn bộ nhân sự đang nỗ lực để đảm bảo mang tới không gian và trải nghiệm mua sắm đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu cho tất cả khách hàng tại cửa hàng sắp khai trương của chuỗi.

"Khai trương cửa hàng mới trong thời điểm dịch bệnh, chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn, bao gồm việc trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt," thông cáo nêu rõ.

Cửa hàng đầu tiên của chuỗi ra mắt người tiêu dùng Việt đầu tháng 12 năm ngoái, ba tháng sau UNIQLO mở cửa hàng thứ hai tại ở Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong số 6 thương hiệu của Fast Retailing - nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Doanh thu toàn cầu của tập đoàn Fast Retailing ước tính khoảng 21,53 tỉ USD trong năm tài chính 2019. Việt Nam là một điểm đến mới xuất hiện hồi cuối năm ngoái trên bản đồ các thị trường trọng điểm của thương hiệu này.


Đọc thêm>>>
UNIQLO công bố mở cửa hàng thứ ba ở Việt Nam
Hai hãng thời trang ngoại H&M và UNIQLO đua nhau Bắc tiến
Hãng thời trang lớn nhất Nhật UNIQLO chính thức vào Việt Nam
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Lợi nhuận UNIQLO cao kỷ lục, tài sản ông chủ Tadashi Yanai tăng 2,8 tỉ USD
Cotton On: "Luôn luôn bán quần áo"

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC