beGroup - đơn vị sở hữu ứng dụng gọi xe be công bố ra mắt dịch vụ beTaxi thông qua hợp tác giữa beGroup với Vinataxi - một công ty taxi lâu đời nhất thị trường Việt Nam.

Kể từ ngày 30.7, khách hàng đã có thể đặt beTaxi để di chuyển qua ứng dụng “be” tại TP.HCM. Giá cước beTaxi được thể hiện cố định ngay trên ứng dụng khi khách hàng đặt dịch vụ. Đây là giá cước đã bao gồm thuế nhưng chưa gồm phụ phí, thay vì trả tiền theo đồng hồ cố định, khách hàng sẽ trả tiền theo giá hiển thị trên ứng dụng.

Sau khi ra mắt beTaxi, beGroup mong muốn tăng cường năng lực vận tải để đáp ứng yêu cầu gọi xe ngày càng tăng tại khu vực TP HCM. Theo bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup: "Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên cũng như mở ra cơ hội liên kết giữa các đơn vị vận tải nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng."

beTaxi là sản phẩm liên kết công nghệ giữa hai doanh nghiệp vận tải truyền thống và hiện đại. Vinataxi là thương hiệu taxi uy tín trên thị trường với 28 năm tuổi đời, có nhiều kinh nghiệm về vận hành từ tập đoàn ComfortDelGro Corporation limited (Singapore). Việc hợp tác này sẽ hỗ trợ thêm cho beGroup kinh nghiệm điều hành vận tải.

Trước đó, be đã công bố hợp tác với Momo để cung cấp thêm giải pháp thanh toán tới khách hàng khi sử dụng dịch vụ be. Thời gian tích hợp Momo vào phương thức thanh toán trên be ước tính dưới 30 giây và khách hàng không phải cung cấp thêm các thông tin về tài khoản hay số thẻ.   

Theo thông tin tự công bố, hiện ứng dụng gọi xe be đã được tải xuống 6,5 triệu lượt trên thiết bị di động với khoảng 60.000 tài xế tham gia; khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu hàng ngày và lũy kế hoàn thành 53 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi chính thức hoạt động từ tháng 12.2018 đến nay.

Hiện ứng dụng gọi xe be đã có mặt tại 10 tỉnh, thành bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng và Quảng Ninh.


Đọc thêm>>>
Ứng dụng gọi xe be mở rộng sang lĩnh vực giao nhận
be - ứng dụng gọi xe Việt đẩy mạnh khai thác dịch vụ tài chính
Việt Nam có nhiều yếu tố thuận lợi cho phát triển thanh toán di động
VietinBank và Grab Việt Nam hợp tác chiến lược về thanh toán
Ra ứng dụng Go!Bus kết nối giao thông công cộng với dịch vụ vận chuyển Grab



 

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC