Công ty cổ phần Dinh dưỡng NutiFood công bố sản phẩm sữa đậu nành Nuti của hãng đã chính thức lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của hệ thống Walmart ở Trung Quốc.

Việc phân phối sản phẩm thông qua hệ thống Walmart sẽ giúp NutiFood tiếp cận rộng rãi hơn với thị trường tiêu dùng tỉ dân, đồng thời là một bước tiến mới ra thị trường toàn cầu.

Sữa NutiFood lên kệ Walmart tại Trung Quốc - ảnh 1

Sữa đậu nành Nuti tại một siêu thị Walmart ở Trung Quốc. Ảnh: NutiFood cung cấp

Tổng giám đốc NutiFood Trần Thị Lệ cho biết để mở rộng qua kênh Walmart, doanh nghiệp phải đáp ứng được các điều kiện khắt khe về chất lượng sản phẩm, tỷ lệ dinh dưỡng cho tới những yếu tố liên quan tới nguồn lực và quy trình sản xuất.

"Đây là thành công lớn nhất của đội ngũ NutiFood không chỉ ở Việt Nam mà tại những quốc gia khác như Hoa Kỳ và Thuỵ Điển, là bước tiếp nối quan trọng của NutiFood trong chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người Việt và vươn ra thế giới,” bà Lệ phát biểu trong thông cáo báo chí phát đi sáng nay 15.10.

Trung Quốc là thị trường tiêu thụ sữa đậu nành lớn nhất thế giới với tổng sản lượng tiêu thụ hàng năm lên đến 15 tỉ lít. Đại diện NutiFood cho biết đội ngũ đã tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược truyền thông kỹ lưỡng trước khi quyết định gia nhập thị trường Trung Quốc vì sự cạnh tranh gay gắt.

Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại quốc gia tỉ dân, Walmart có hơn 450 siêu thị (điểm bán).

Trước khi xuất hiện tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart ở Trung Quốc, năm 2018, sữa đậu nành Nuti cũng đã được bán tại các siêu thị ở Hoa Kỳ sau khi có được tấm visa từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để đưa dòng sản phẩm đầu tiên của tập đoàn là Pedia Plus vào các siêu thị Mỹ.

Năm 2019, hãng sữa đã vận hành nhà máy đầu tiên tại Thuỵ Điển thông qua liên doanh NutiFood Sweden AB cho công suất 15.000 tấn sữa mỗi năm, đồng thời xây dựng một Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng tại đây, hướng tới việc có thêm những dòng sản phẩm chất lượng cao được đưa vào châu Âu.

Mới đây nhất, trung tuần tháng 9, tập đoàn NutiFood chính thức tung ra thị trường sữa tươi 100 điểm NutiMilk chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập, được sản xuất từ trang trại bò sữa NutiMilk tại Gia Lai.

Trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn, NutiFood xếp thứ 22 với giá trị 93,9 triệu USD.


Đọc thêm>>>
NutiFood chính thức ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk
Forbes Việt Nam công bố Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020
NutiFood vận hành nhà máy sữa tại Thụy Điển
NutiFood liên doanh với Asahi
Golfer huyền thoại và Nutifood liên doanh thương hiệu Greg Norman NutiCafé
Tiêu thụ sữa thành thị giảm, sức ép lên công ty sữa tăng

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE