FoodHub - startup cung cấp thực phẩm sạch tại nhà công bố hoàn tất gọi vốn vòng ươm tạo với hơn 100.000 USD. Đây là khoản vốn dành đầu tư cho R&D để mở rộng hệ thống và tăng trải nghiệm khách hàng.

Ra đời đầu năm 2019, FoodHub là nền tảng cung cấp thực phẩm sạch cùng với các gói thực phẩm sơ chế hoặc combo thực phẩm tổng hợp đến tận các gia đình.

FoodHub công bố hướng tới cung cấp trải nghiệm đi chợ online nhanh chóng với thời gian chọn lựa hàng trên ứng dụng khoảng 3 phút và nhận hàng trong tối đa 2 tiếng đồng hồ. Đồng thời cam kết các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vinh Nguyễn, sáng lập và CEO FoodHub, chia sẻ đây là thời điểm FoodHub tăng tốc mở rộng quy mô, với sự hỗ trợ tài chính và các giá trị khác từ nhà đầu tư.

Sau khi gọi vốn thành công, FoodHub sẽ tập trung tăng trưởng các chỉ số quan trọng như tăng giá trị đơn hàng lên ba lần, đẩy mạnh tần suất mua sắm của mỗi khách hàng trong tháng từ 1,3 lên 3,5 lần.

Nguồn vốn được rót vào FoodHub đến từ nhà đầu tư MP Solution, thông qua sự kết nối và tư vấn của ThinkZone. MP Solution là công ty công nghệ phát triển các giải pháp cho doanh nghiệp và hệ sinh thái người dùng. MP Solution cũng cam kết đầu tư vào các nông trại để hỗ trợ FoodHub hoàn thiện mô hình từ nông trại tới bàn ăn.

ThinZone - đơn vị kết nối FoodHub và MP Solution thông qua chương trình tăng tốc khởi nghiệp ThinkZone Accelerator, hỗ trợ các startup Việt Nam và nước ngoài từ giai đoạn đầu tới khi gọi vốn thành công.

Qua hệ sinh thái đối tác của ThinkZone, FoodHub cũng đóng vai trò là ứng dụng nền về thực phẩm tươi sống cho các ứng dụng thương mại điện tử khác…

Thị trường đi chợ hộ ở Việt Nam hiện trở nên sôi động hơn khi có nhiều công ty bán lẻ phát triển. Saigon Co.op và BigC - hai công ty lớn về bán lẻ truyền thống đã liên kết đưa hàng hóa lên online để phục vụ nhu cầu đi chợ hộ tăng cao. be và Grab - hai ứng dụng gọi xe công nghệ cũng đã cung cấp dịch vụ đi chợ hộ trong mùa dịch bệnh.


Đọc thêm>>>
Các nhà bán lẻ cạnh tranh đưa "chợ" lên online
Hậu Covid-19, người tiêu dùng sẽ làm gì trước tiên?
Ba điều “bình thường mới” của môi trường kinh doanh hậu Covid-19
Khảo sát: Covid-19 tác động lên hành vi tiêu dùng
Nữ lãnh đạo doanh nghiệp giữa Covid-19: Kích hoạt tư duy thay đổi và thích ứng với rủi ro

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC