FoodHub - startup cung cấp thực phẩm sạch tại nhà công bố hoàn tất gọi vốn vòng ươm tạo với hơn 100.000 USD. Đây là khoản vốn dành đầu tư cho R&D để mở rộng hệ thống và tăng trải nghiệm khách hàng.

Ra đời đầu năm 2019, FoodHub là nền tảng cung cấp thực phẩm sạch cùng với các gói thực phẩm sơ chế hoặc combo thực phẩm tổng hợp đến tận các gia đình.

FoodHub công bố hướng tới cung cấp trải nghiệm đi chợ online nhanh chóng với thời gian chọn lựa hàng trên ứng dụng khoảng 3 phút và nhận hàng trong tối đa 2 tiếng đồng hồ. Đồng thời cam kết các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vinh Nguyễn, sáng lập và CEO FoodHub, chia sẻ đây là thời điểm FoodHub tăng tốc mở rộng quy mô, với sự hỗ trợ tài chính và các giá trị khác từ nhà đầu tư.

Sau khi gọi vốn thành công, FoodHub sẽ tập trung tăng trưởng các chỉ số quan trọng như tăng giá trị đơn hàng lên ba lần, đẩy mạnh tần suất mua sắm của mỗi khách hàng trong tháng từ 1,3 lên 3,5 lần.

Nguồn vốn được rót vào FoodHub đến từ nhà đầu tư MP Solution, thông qua sự kết nối và tư vấn của ThinkZone. MP Solution là công ty công nghệ phát triển các giải pháp cho doanh nghiệp và hệ sinh thái người dùng. MP Solution cũng cam kết đầu tư vào các nông trại để hỗ trợ FoodHub hoàn thiện mô hình từ nông trại tới bàn ăn.

ThinZone - đơn vị kết nối FoodHub và MP Solution thông qua chương trình tăng tốc khởi nghiệp ThinkZone Accelerator, hỗ trợ các startup Việt Nam và nước ngoài từ giai đoạn đầu tới khi gọi vốn thành công.

Qua hệ sinh thái đối tác của ThinkZone, FoodHub cũng đóng vai trò là ứng dụng nền về thực phẩm tươi sống cho các ứng dụng thương mại điện tử khác…

Thị trường đi chợ hộ ở Việt Nam hiện trở nên sôi động hơn khi có nhiều công ty bán lẻ phát triển. Saigon Co.op và BigC - hai công ty lớn về bán lẻ truyền thống đã liên kết đưa hàng hóa lên online để phục vụ nhu cầu đi chợ hộ tăng cao. be và Grab - hai ứng dụng gọi xe công nghệ cũng đã cung cấp dịch vụ đi chợ hộ trong mùa dịch bệnh.


Đọc thêm>>>
Các nhà bán lẻ cạnh tranh đưa "chợ" lên online
Hậu Covid-19, người tiêu dùng sẽ làm gì trước tiên?
Ba điều “bình thường mới” của môi trường kinh doanh hậu Covid-19
Khảo sát: Covid-19 tác động lên hành vi tiêu dùng
Nữ lãnh đạo doanh nghiệp giữa Covid-19: Kích hoạt tư duy thay đổi và thích ứng với rủi ro

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 84 tháng 5.2020

 Số 84 tháng 5.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - HÀNH TRÌNH 10 NĂM

    Đại dịch COVID-19 khiến ngành bán lẻ rơi vào giai đoại khó khă nhất trong nhiều năm nhưng ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập Tiki nhận ra một điểm sáng khi thị trường thương mại điện tử đi nhanh hơn.

  • - VỮNG VÀNG TAY LÁI

    Sau khi chiếm thị phần lớn trong mảng bán lẻ điện thoại, điện máy, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm thị phần lớn trong chuỗi bán lẻ bách hoá.

  • - SAU NHỮNG NỐT TRẦM

    Sở hữu nhiều mô hình bán lẻ đa dạng, Saigon Co.op đang hướng tới bán lẻ đa kênh và tăng trải nghiệm khách hàng.

  • - TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • - XOAY CHUYỂN TRONG ĐẠI DỊCH
  • - DANH SÁCH MIDAS
  • - GIÀU NHẤT THẾ GIỚI