Gói giải pháp Smart Solutions của Samsung chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam hôm nay, 3.10, bao gồm Smart Home cho các hộ gia đình và Smart Building cho các tòa nhà.

Samsung cho biết hiện đã triển khai thử nghiệm Smart Home tại một số dự án nhà ở, trong đó có dự án The Metropole Thủ Thiêm, đồng thời ứng dụng Smart Building cho dự án đầu tiên là khu phức hợp Samsung Electronics HCM CE Complex tại khu công nghệ cao TP.HCM.

Smart Home hướng đến các gia đình có nhu cầu tiện nghi thông qua các thiết bị thông minh. Giải pháp Smart Home hiện được Sam sung tích hợp vào các sản phẩm TV, điện thoại, máy lạnh, tủ lạnh cùng các thiết bị gia dụng thuộc thương hiệu Samsung và hơn 4.000 thiết bị từ các bên thứ ba hoạt động trong cùng hệ sinh thái SmartThings của hãng này.

Smart Building là giải pháp tự động hóa cho doanh nghiệp quản lý các tòa nhà hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, bằng việc kết nối các hệ thống và thiết bị của tòa nhà thông qua IoT. Hệ thống tự động còn thuận tiện cho việc quản lý từ xa hoặc trong trường hợp khẩn cấp.

Samsung nhận định Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho các giải pháp thông minh. Chỉ riêng thị trường nhà ở thông minh đã mang lại doanh thu 2.500 tỉ đồng, được dự báo đạt mức tăng trưởng kéo hàng 35%, và đạt quy mô đến 8.200 tỉ đồng vào năm 2023.

"Chúng tôi kỳ vọng Samsung sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng cho các giải pháp nhà ở và văn phòng thông minh tại Việt Nam,” ông Suh Kyung Wook, tổng giám đốc công ty Điện tử Samsung Vina cho biết.

Hiện tại, 40,3% các hộ gia đình trên thế giới đều sở hữu ít nhất năm thiết bị có kết nối với Internet, theo báo cáo An ninh nhà ở thông minh 2019 của Avast.

Đọc thêm>>>
Viettel công bố đã phủ sóng IoT toàn TP.HCM
Những tranh cãi xoay quanh công nghệ nhận diện gương mặt
FPT đầu tư vào công ty giải pháp nhà thông minh Homa Techs
Bước chuyển của công ty phần mềm

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC