Nền tảng này sẽ cung cấp bộ ba dịch vụ bất động sản, tài chính và bảo hiểm để đón xu hướng phát triển của thị trường trong thời gian tới. 

Propzy ra nền tảng dịch vụ Fire-Tech - ảnh 1

CEO John Le (trái) và COO Đức Lưu (giữa) của Propzy công bố ứng dụng FIRE-Tech. Ảnh: Propzy cung cấp. 

Tại sự kiện ra mắt Fire-Tech, ông John Le - CEO Propzy cho biết đang làm việc với nhiều ngân hàng để đưa ra các giải pháp tài chính cho khách hàng.

Doanh nghiệp hướng tới giải quyết vấn đề minh bạch trên thị trường bất động sản bằng việc tạo nền tảng chuyên về hệ thống cộng đồng và mạng xã hội để cung cấp thông tin cho người mua và người bán. Propzy cũng tập trung nhân lực để kiểm soát chất lượng, đảm bảo thông tin duy nhất trên nền tảng, đã được chứng thực pháp lý và thẩm định giá, theo ông Đức Lưu, giám đốc điều hành (COO) Propzy. 

“Việc thấu hiểu giữa người mua và người bán là một vấn đề đau đầu, là nguyên nhân chính làm chậm quá trình giao dịch. Fire-tech nhằm cung cấp cho người bán và người mua giải pháp tối ưu, đơn giản hóa các giao dịch trọn gói cũng như hợp lý hóa toàn bộ vòng đời bất động sản,” ông John Le chia sẻ.

Thành lập năm 2016, Propzy là nền tảng giao dịch bất động sản cung cấp các dịch vụ mua, bán, thuê, quản lý nhà cho đến tư vấn tài chính và hỗ trợ pháp lý, với 30 trung tâm giao dịch và khoảng 600 nhân viên bất động sản tại TP.HCM, theo dữ liệu công ty công bố ngày 2.7.

Đầu tháng 6, Propzy đã hoàn tất vòng gọi vốn series A trị giá 25 triệu USD từ các nhà đầu tư Gaw Capital và SoftBank Ventures Asia, nâng tổng vốn nhận đầu tư lên 37 triệu USD. Doanh nghiệp tuyên bố trong quý IV sẽ tiến ra Hà Nội và mở rộng gấp đôi quy mô.

Ở Việt Nam, xu hướng ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản (proptech) đã dần hình thành từ mô hình môi giới đến quản lý tòa nhà, với những cái tên như batdongsan.com.vn, Homedy, Rever, Sao Kim hay Savills. 

Công ty nghiên cứu CREtech đưa ra ước tính giá trị đầu tư vào các công ty proptech toàn cầu đã chạm mốc 14 tỉ USD trong 6 tháng đầu năm 2019, tăng cao hơn ba lần so với con số ghi nhận nửa đầu năm 2018.  


Đọc thêm>>>
Propzy nhận đầu tư 25 triệu USD từ SoftBank Ventures và Gaw Capital 
Gần 80% khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại
Điểm sáng bất động sản công nghiệp
Nam Long: Tiến độ mở bán nhiều dự án chậm lại vì Covid-19
Linh hoạt không gian làm việc

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC