Chuỗi bán lẻ dược phẩm Pharmacity và công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Long hôm 30.12 đã ký hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Pharmacity Care - một chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho thành viên Extracare của Pharmacity.

Theo đó, Pharmacity sẽ bán sản phẩm Pharmacity Care thông qua website và ứng dụng của nhà thuốc với ba gói sản phẩm tùy theo nhu cầu. Các thành viên Extracare của chuỗi bán lẻ này có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các gói dịch vụ này với giá ưu đãi từ Pharmacity.

Pharmacity Care có hạn mức chi trả viện phí lên đến 40 lần trị giá gói sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe với nhiều ưu đãi từ Pharmacity. Khách hàng được giải quyết quyền lợi tại 279 cơ sở y tế, khám chữa bệnh trong hệ thống của bảo hiểm Bảo Long.

Chia sẻ với Forbes Việt Nam, Chris Blank - người sáng lập Pharmacity cho biết việc lựa chọn thời điểm này để hợp tác vì quy mô chuỗi đã lên đến 250 cửa hàng với 2,08 triệu thành viên Extracare, đủ để Pharmacity tìm kiếm đối tác triển khai sản phẩm bảo hiểm phù hợp cho khách hàng trên cơ sở mang lại lợi ích cho đối tác, khách hàng và cả công ty.  

Năm ngoái Pharmacity có 157 cửa hàng, con số hiện đã tăng thêm gần 100 cửa hàng trong vòng một năm và mở rộng đến 8 tỉnh thành. Cũng theo Chris Blank, mục tiêu mở thêm 350 cửa hàng trong kế hoạch chuỗi đạt 600 cửa hàng vào năm 2020 và cán mốc 1.000 cửa hàng vào cuối năm 2021.

Ông cũng cho biết đến thời điểm hiện tại 75% cửa hàng Pharmacity đã có lợi nhuận cùng với tốc độ tăng trưởng doanh thu năm tại mỗi cửa hàng mức 35% so với cùng kỳ năm trước. Công ty cũng vừa hoàn tất kế hoạch phát hành trái phiếu 150 tỉ đồng trong năm nay.

Đại diện hai bên kỳ vọng doanh số từ Pharmacity Care trong năm tới sẽ đạt 200 tỉ đồng, tương đương 6% tổng doanh thu với khoảng 200.000 hợp đồng được bán ra (khoảng 1/10 lượng khách hàng Pharmacity).

Ông Phan Quốc Dũng, tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Long, bản chất của bảo hiểm là chia sẻ rủi ro của một người cho nhiều người, do đó số khách hàng càng lớn thì chi phí càng giảm. “Nền tảng của Pharmacity là cơ hội cho thị trường chăm sóc sức khỏe nói chung và bảo hiểm sức khỏe nói riêng, giúp kết nối với các nhà bảo hiểm cung cấp các gói sản phẩm phù hợp đến khách hàng cá nhân. Không chỉ bán sản phẩm mà còn việc kết nối các quy trình trong việc giải quyết yêu cầu cho khách hàng khi tiếp cận bảo hiểm,” ông Dũng nói.

Với vốn điều lệ 600 tỉ đồng, Bảo Long được biết đến là công ty bảo hiểm phi nhân thọ tư nhân lớn thứ 14 trong 29 công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường và đứng thứ 11 về thị phần với mạng lưới 47 công ty thành viên hiện có.

Đọc thêm>>>

50 nhà thuốc mang về gần 500 tỉ đồng cho FPT Retail trong chín tháng

Ngành dược dịch chuyển tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Chặng đua rút của các chuỗi bán lẻ dược phẩm

Thị trường dược phẩm tỉ đô của Việt Nam

Địa hạt mới cho bán lẻ dược phẩm

Bán bảo hiểm giúp ngân hàng đẩy mạnh doanh thu

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC