OPPO chính thức giới thiệu thêm hai điện thoại chuyên selfie mới, gồm Reno3 sở hữu camera trước lên đến 44MP và Reno3 Pro mang camera selfie kép 44MP + 2MP với khả năng selfie ở mọi điều kiện ánh sáng.

OPPO ra bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro với camera selfie 44MP - ảnh 1

Reno3 và Reno3 Pro tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao đến 108MP. Ảnh: OPPO.

Sau F1s, F9, F11, F11 Pro... tính năng selfie của điện thoại OPPO tiếp tục được nâng cấp với công nghệ "siêu rõ nét" (Ultra Clear Image) và khả năng "siêu chụp tối" (Ultra Dark Mode) trên điện thoại Reno3 và Reno3 Pro. Những bối cảnh chụp đêm với ánh sáng phức tạp như quán rượu hay phố đêm nhờ đó được tái hiện chân thật hơn.

Không chỉ camera selfie, camera sau cũng được OPPO chú trọng trên hai dòng điện thoại mới. Reno3 được trang bị bộ 4 camera: camera chính 48MP, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính đơn sắc 2MP.

Trong khi đó, Reno3 Pro có camera chính 64MP, ống kính tele, ống kính góc siêu rộng và ống kính đơn sắc giống Reno3. Các thông số này cho phép bộ đôi Reno3 đáp ứng nhu cầu chụp siêu cận cảnh (macro), góc siêu rộng, chụp ảnh tele, về lý thuyết lên tới 20x zoom kỹ thuật số.

OPPO ra bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro với camera selfie 44MP - ảnh 2

Cụm 4 camera sau cho khả năng chụp siêu cận cảnh (macro), góc siêu rộng, chụp ảnh tele, có khả năng lên tới 20x zoom kỹ thuật số. Ảnh: OPPO.

Reno3 được trang bị màn hình hình giọt nước, trong khi Reno3 Pro có thiết kế “đục lỗ” kép, thuộc loại Sunlight Super AMOLED E3 kích thước 6,4 inch, đảm bảo hiển thị tốt cả khi dưới ánh mặt trời gay gắt. Cả hai đều được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, cho tốc độ mở khoá nhanh trong 0.34s, theo tuyên bố của hãng.

Về cấu hình, Reno3 được trang bị vi xử lý Mediatek Helio P90 đi cùng RAM 8GB và ROM 128GB. Trong khi đó Reno3 Pro sở hữu vi xử lý mới nhất Mediatek Helio P95 cùng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 256GB. Cả hai đều được trang bị tính năng sạc nhanh VOOC, cho phép sạc đầy pindung lượng 4025mAh trong 73 phút hoặc sạc đến 50% trong 20 phút.

Reno3 và Reno3 Pro có thiết kế mỏng nhẹ với ba phiên bản màu đen ngọc trai, trắng hoa tuyết và hoa hồng xanh, trong khi Reno3 Pro có hai phiên bản màu đen ngọc trai và trắng hoa tuyết.

OPPO ra bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro với camera selfie 44MP - ảnh 3

Chỉ duy nhất tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể trải nghiệm ốp lưng Reno3 do Jimmy Choo thiết kế. Ảnh: OPPO. 

OPPO Reno3 (cấu hình 8GB + 128GB) và Reno3 Pro (8GB + 256GB) chính thức được mở bán từ ngày 9.5 với giá lần lượt là 8,99 triệu và 14,99 triệu đồng, tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt hãng tung kèm bộ ốp lưng thời trang dành riêng cho thị trường Việt Nam, được thiết kế bởi Jimmy Choo lấy cảm hứng từ hoa sen – quốc hoa của Việt Nam.  


Đọc thêm>>>
iPhone SE 2020 của Apple có giá “phải chăng” 399 USD
Sự hài lòng từ đám mây
Tin tặc nhắm vào lỗ hổng bảo mật iOS trên 1,5 tỉ thiết bị di động Apple
Apple và Google bắt tay phát triển công cụ truy dấu người nhiễm Covid-19
Ứng dụng tự báo cáo sức khỏe lên ngôi mùa dịch bệnh

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC