Nền tảng quản lý bán hàng trực tuyến Sapo Go vừa mở cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki, từng bước mở rộng trong lĩnh vực bán hàng đa kênh online.

Nhờ sự kết nối này, các nhà bán hàng trên Tiki có thể tận dụng các tính năng của Sapo Go như kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung… Việc hợp tác giữa Sapo Go và Tiki sẽ giúp các nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử này tiết kiệm được thời gian vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực.

Cụ thể, để có thể quản lý bán hàng trên Tiki ngay tại Sapo, nhà bán hàng tạo tài khoản Sapo, sau đó kết nối với gian hàng Tiki và đồng bộ sản phẩm thông qua thiết lập cấu hình đồng bộ sản phẩm, chi nhánh, kho lấy hàng và vận chuyển giữa gian hàng Tiki và Sapo.

Ra mắt hồi tháng 8.2019, Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng online dành cho các nhà bán hàng trên kênh mạng xã hội Facebook và sàn thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của công ty cổ phần Công nghệ Sapo.

Như vậy đến nay Sapo Go chính thức mở cổng kết nối với 4 sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam gồm Tiki, Shopee, Lazada và Sendo. “Sapo hợp tác kết nối với Tiki nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến, đây là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới khắp các tỉnh thành trên cả nước,” bà Lê Thị Dung, giám đốc khối Tăng trưởng Sapo cho biết.

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử với sản phẩm chủ đạo là nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline. Theo thông tin tự công bố, tính đến tháng 12.2019, Sapo có gần 67.000 khách hàng trên cả nước.

Hồi tháng 5 vừa qua, công ty gọi vốn thành công từ hai quỹ Smilegate Investment (Hàn Quốc) và Teko Ventures (Việt Nam) nhằm mở rộng hệ sinh thái sang lĩnh vực thanh toán và hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, với giá trị cụ thể của khoản đầu tư không được tiết lộ.


Đọc thêm>>>
Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo gọi vốn triệu đô
Masan liệu có hiện thực hóa được tham vọng bán lẻ dang dở của Vingroup?
Microsoft đóng cửa vĩnh viễn toàn bộ cửa hàng vật lý
Phong cách Aeon: Bán hàng kiểu Nhật
Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ phát triển thương mại trực tuyến Mỹ lên 4-6 năm

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC