Nền tảng quản lý bán hàng trực tuyến Sapo Go vừa mở cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki, từng bước mở rộng trong lĩnh vực bán hàng đa kênh online.

Nhờ sự kết nối này, các nhà bán hàng trên Tiki có thể tận dụng các tính năng của Sapo Go như kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung… Việc hợp tác giữa Sapo Go và Tiki sẽ giúp các nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử này tiết kiệm được thời gian vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực.

Cụ thể, để có thể quản lý bán hàng trên Tiki ngay tại Sapo, nhà bán hàng tạo tài khoản Sapo, sau đó kết nối với gian hàng Tiki và đồng bộ sản phẩm thông qua thiết lập cấu hình đồng bộ sản phẩm, chi nhánh, kho lấy hàng và vận chuyển giữa gian hàng Tiki và Sapo.

Ra mắt hồi tháng 8.2019, Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng online dành cho các nhà bán hàng trên kênh mạng xã hội Facebook và sàn thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của công ty cổ phần Công nghệ Sapo.

Như vậy đến nay Sapo Go chính thức mở cổng kết nối với 4 sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam gồm Tiki, Shopee, Lazada và Sendo. “Sapo hợp tác kết nối với Tiki nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến, đây là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới khắp các tỉnh thành trên cả nước,” bà Lê Thị Dung, giám đốc khối Tăng trưởng Sapo cho biết.

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử với sản phẩm chủ đạo là nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline. Theo thông tin tự công bố, tính đến tháng 12.2019, Sapo có gần 67.000 khách hàng trên cả nước.

Hồi tháng 5 vừa qua, công ty gọi vốn thành công từ hai quỹ Smilegate Investment (Hàn Quốc) và Teko Ventures (Việt Nam) nhằm mở rộng hệ sinh thái sang lĩnh vực thanh toán và hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, với giá trị cụ thể của khoản đầu tư không được tiết lộ.


Đọc thêm>>>
Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo gọi vốn triệu đô
Masan liệu có hiện thực hóa được tham vọng bán lẻ dang dở của Vingroup?
Microsoft đóng cửa vĩnh viễn toàn bộ cửa hàng vật lý
Phong cách Aeon: Bán hàng kiểu Nhật
Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ phát triển thương mại trực tuyến Mỹ lên 4-6 năm

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE