Tập đoàn Kido (KDC) cho biết quyết định tăng giá chào mua cổ phiếu Công ty Dầu thực vật Tường An (TAC) từ mức 78.000 đồng lên 82.000 đồng/cổ phiếu. Việc tăng giá được áp dụng với tất cả các cổ đông TAC. Kido cũng tăng thời gian chào mua công khai từ 45 lên 60 ngày. Như vậy, thời gian nhà đầu tư đăng ký bán cổ phiếu TAC là từ 10.10 – 23.11.2016.

Được biết, Tập đoàn Kido đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận việc chào mua công khai 65% cổ phần của TAC, đồng thời dự kiến sáp nhập hoạt động của TAC vào Tập đoàn vào cuối năm 2016. Trước đó, TAC đã bầu ông Trần Lệ Nguyên (Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc KDC) giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị TAC cho thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2012-2017.

Kido tăng giá chào mua cổ phiếu Tường An - ảnh 1

 Kido sẽ mua Tường An với giá 82.000 đồng/cổ phiếu

Trong quý IV.2016, KDC dự kiến sẽ phát hành 1.000 tỉ đồng trái phiếu có mệnh giá 1 tỉ đồng/trái phiếu, kỳ hạn 5 năm. Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, có tài sản đảm bảo và có bảo lãnh thanh toán. Lần phát hành này nhằm bổ sung vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Thời điểm phát hành dự kiến trong quý IV.2016, lãi trả 6 tháng/lần

KDC đạt lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2016 gần 1.200 tỉ đồng. , tương đương 79.5% kế hoạch cả năm nhờ ghi nhận doanh thu từ việc chuyển giao 20% còn lại của mảng bánh kẹo. Sau 3 quý đầu năm 2016, KDC đạt doanh thu thuần 1.445 tỉ đồng, tăng 30% so với cùng kì. Trong đó mảng kem đóng góp hơn 1.100 tỉ đồng. Quý 3 là thời điểm KDC ghi nhận lợi nhuận tài chính 20% cổ phần còn lại từ thương vụ bán mảng bánh kẹo cho Mondelez. 

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC