Hôm nay 3.7, ứng dụng gọi xe GoViet công bố sẽ hợp nhất thương hiệu với Gojek- công ty mẹ tại Indonesia để trở thành Gojek Việt Nam.

Song song với việc hợp nhất thương hiệu, giám đốc vận hành GoViet Phùng Tuấn Đức được bổ nhiệm làm tổng giám đốc Gojek Việt Nam.

GoViet có CEO mới, hợp nhất thương hiệu thành Gojek - ảnh 1

 Tân CEO Gojek Vietnam Phùng Tuấn Đức.

Trước khi hợp nhất thương hiệu, GoViet đã có hai lần thay tướng. Hồi tháng 3.2019, ông Nguyễn Vũ Đức rời ghế CEO chỉ nửa năm sau khi ứng dụng này vào Việt Nam. Người kế nhiệm ông Đức là bà Lê Diệp Kiều Trang cũng rời khỏi GoViet vào tháng 9.2019 sau 5 tháng đảm nhận vị trí điều hành. Từ sau khi bà Trang rời đi, vị trí CEO của GoViet tạm thời bỏ trống.

Tân CEO của Gojek Việt Nam cho biết việc hợp nhất nhằm mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng hệ sinh thái tốt hơn cho người dùng và các đối tác.

Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên của Gojek. Theo ông Andrew Lee, giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek: "GoViet đã mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek, chúng tôi cam kết tiếp tục nhân rộng thành công này bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường”.

Đại diện Gojek cũng khẳng định ông Đức với sự am hiểu thị trường và đã gắn bó với GoViet từ ngày mới thành lập "là lựa chọn phù hợp để dẫn dắt Gojek Việt Nam trong tương lai".

Ra mắt tại Việt Nam tháng 8.2018, GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Theo số liệu tự công bố, GoViet có mạng lưới đối tác 150.000 tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Hồi tháng 3 vừa qua, công ty này công bố cán mốc 200 triệu đơn hàng với tỷ lệ hài lòng của người dùng gần 100%.

Gojek là một siêu kỳ lân của Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố ở năm quốc gia Đông Nam Á. Tính đến cuối năm 2019, ứng dụng Gojek đạt 170 triệu lượt tải trên khắp Đông Nam Á.


Đọc thêm>>>
Bà Lê Diệp Kiều Trang rời Go-Viet
Go-Viet thay tướng
Go-Jek dự kiến rót 150 triệu USD vào Việt Nam
Facebook và Paypal rót tiền vào công ty mẹ GoViet để thúc đẩy tài chính số Đông Nam Á
Thị trường VN chiếm 60% người dùng ở thị trường nước ngoài của Gojek
GoViet đạt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng
Ứng dụng gọi xe Go-Jek trở thành siêu kỳ lân của Đông Nam Á

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC