Hôm nay 3.7, ứng dụng gọi xe GoViet công bố sẽ hợp nhất thương hiệu với Gojek- công ty mẹ tại Indonesia để trở thành Gojek Việt Nam.

Song song với việc hợp nhất thương hiệu, giám đốc vận hành GoViet Phùng Tuấn Đức được bổ nhiệm làm tổng giám đốc Gojek Việt Nam.

GoViet có CEO mới, hợp nhất thương hiệu thành Gojek - ảnh 1

 Tân CEO Gojek Vietnam Phùng Tuấn Đức.

Trước khi hợp nhất thương hiệu, GoViet đã có hai lần thay tướng. Hồi tháng 3.2019, ông Nguyễn Vũ Đức rời ghế CEO chỉ nửa năm sau khi ứng dụng này vào Việt Nam. Người kế nhiệm ông Đức là bà Lê Diệp Kiều Trang cũng rời khỏi GoViet vào tháng 9.2019 sau 5 tháng đảm nhận vị trí điều hành. Từ sau khi bà Trang rời đi, vị trí CEO của GoViet tạm thời bỏ trống.

Tân CEO của Gojek Việt Nam cho biết việc hợp nhất nhằm mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng hệ sinh thái tốt hơn cho người dùng và các đối tác.

Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên của Gojek. Theo ông Andrew Lee, giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek: "GoViet đã mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek, chúng tôi cam kết tiếp tục nhân rộng thành công này bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường”.

Đại diện Gojek cũng khẳng định ông Đức với sự am hiểu thị trường và đã gắn bó với GoViet từ ngày mới thành lập "là lựa chọn phù hợp để dẫn dắt Gojek Việt Nam trong tương lai".

Ra mắt tại Việt Nam tháng 8.2018, GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Theo số liệu tự công bố, GoViet có mạng lưới đối tác 150.000 tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Hồi tháng 3 vừa qua, công ty này công bố cán mốc 200 triệu đơn hàng với tỷ lệ hài lòng của người dùng gần 100%.

Gojek là một siêu kỳ lân của Đông Nam Á, một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố ở năm quốc gia Đông Nam Á. Tính đến cuối năm 2019, ứng dụng Gojek đạt 170 triệu lượt tải trên khắp Đông Nam Á.


Đọc thêm>>>
Bà Lê Diệp Kiều Trang rời Go-Viet
Go-Viet thay tướng
Go-Jek dự kiến rót 150 triệu USD vào Việt Nam
Facebook và Paypal rót tiền vào công ty mẹ GoViet để thúc đẩy tài chính số Đông Nam Á
Thị trường VN chiếm 60% người dùng ở thị trường nước ngoài của Gojek
GoViet đạt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng
Ứng dụng gọi xe Go-Jek trở thành siêu kỳ lân của Đông Nam Á

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE