Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam cùng vụ Giáo dục Tiểu học (bộ Giáo dục và Đào tạo) ký kết chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư 55 tỉ đồng trong năm năm.

Tổng giá trị chương trình đầu tư 55 tỉ đồng trong vòng năm năm, trong đó niên khóa 2020-2021 gồm 11 tỉ đồng.

Cụ thể của chương trình hợp tác bao gồm các hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức, hình thành thói quen dinh dưỡng và thể chất cho học sinh tiểu học, cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng cân bằng, xây dựng các sân chơi để thúc đẩy phong trào rèn luyện thể lực tại các trường tiểu học…

Dự kiến năm năm tới sẽ có 1.250 góc dinh dưỡng, 65 sân chơi được xây dựng và hơn 1,5 triệu học sinh từ 1.500 trường tiểu học được thụ hưởng chương trình.

Bên cạnh lĩnh vực giáo dục, FrieslandCampina còn hợp tác với nông dân Việt Nam thông qua chương trình phát triển ngành sữa. Qua đó tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, cung cấp dịch vụ quản lý trang trại, phát triển bò sữa… đưa nông dân gia nhập chuỗi cung ứng sữa tươi cho tập đoàn.

Trong hơn 25 năm qua, tập đoàn đã thực hiện hơn 12.000 lượt đào
tạo, cung cấp dịch vụ miễn phí về chăm sóc sức khoẻ cho bò sữa, dịch vụ quản lý trang trại cho hơn 7.000 nông dân và phát triển đàn bò sữa lên đến 35.000 con.

Thuộc tập đoàn Zuivelcoöperatie FrieslandCampina U.A, tập đoàn sữa đa quốc gia Royal FrieslandCampina là một trong những mô hình tập đoàn kinh doanh hợp tác xã sản xuất sữa lớn nhất thế giới.

Royal FrieslandCampina hoạt động gần 150 năm, có văn phòng ở 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên ở hơn 100 thị trường với tổng doanh thu năm 2019 đạt 11,3 tỉ euro.

Tập đoàn FrieslandCampina đầu tư trực tiếp tại Việt Nam vào năm 1995 thông qua hình thức liên doanh với tổng công ty Sản xuất – Xuất nhập khẩu Bình Dương (Protrade). Đến nay tập đoàn có hai nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam.


Đọc thêm>>>
saigonchildren khánh thành ngôi trường thứ 200 tại Việt Nam
Thể thao trực tuyến gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn vượt đại dịch
WB: 60 triệu người sẽ rơi vào ngưỡng cực nghèo vì Covid-19
Giáo dục đại học xoay trở lên trực tuyến trong đại dịch Covid-19
Khác biệt nào giữa giáo dục đại học Mỹ, châu Âu và Nhật Bản?

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC