Hãng chuyển phát đa quốc gia FedEx Epress và BBC Global News - kênh tin tức thương mại quốc tế của BBC, vừa đạt thoả thuận hợp tác sản xuất chuỗi chương trình đa nền tảng về thương mại toàn cầu.

Trong thông cáo phát đi hôm qua (8.10), hai bên cho biết Made in Earth - tên của chương trình, "sẽ tập trung khai thác những thay đổi đáng chú ý trong thương mại quốc tế."

FedEx và BBC bắt tay sản xuất chương trình truyền hình về thương mại toàn cầu - ảnh 1

Tham vọng của việc hợp tác này là hướng doanh nghiệp tiếp cận tới hàng tỉ khách hàng tiềm năng của cả hai bên nhằm gia tăng sự hiểu biết của công chúng về thương mại toàn cầu. Chương trình sẽ đưa khán giả đi khắp thế giới khám phá về sức ảnh hưởng của thương mại kết nối toàn cầu đến niềm tin của người dùng thông qua những câu chuyện thực tiễn trên toàn cầu.

Cụ thể, chuỗi chương trình này sẽ xoay quanh các cột mốc quan trọng, các xu hướng đổi mới đang diễn ra trong các ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm quen thuộc như cà phê, rượu, gia vị, hoa, giấy, xe đạp....

"Người xem đài cũng có thể theo dõi hành trình kinh doanh của các nhân vật từ Á sang Âu: từ câu chuyện của người trồng hoa hồng tại Kenya tới chủ cửa hàng hoa hồng ở Anh; từ người sản xuất bia ở Scotland đến ông chủ quán rượu ở Trung Quốc," thông cáo chi tiết thêm.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác, Brie Carere - trưởng phòng tiếp thị và truyền thông của FedEx Corporation EVP, cho biết họ mong muốn các doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng trên toàn cầu có thể cất tiếng nói và tạo ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa.

"BBC có cách truyền đạt nội dung và sở hữu mạng lưới người xem  rộng lớn. Việc hợp tác này sẽ giúp người tiêu dùng toàn thế giới hiểu hơn về thương mại quốc tế và những tác động tới cuộc sống của chúng ta", Brie nói.

Sean O'Hara - phó chủ tịch BBC StoryWorks & Advertising bày tỏ kỳ vọng chuỗi chương trình sẽ đưa ra những góc nhìn đa dạng về thương mại toàn cầu, tạo ra cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm mới và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

FedEx Express là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. BBC World News và BBC.com là các kênh tin tức quốc tế 24 giờ được tài trợ thương mại của BBC. Kênh truyền hình của BBC hiện phủ sóng ở hơn 200 quốc gia và lãnh thổ.

Đọc thêm>>>> 
Tâm điểm đổi mới sáng tạo toàn cầu dịch chuyển sang châu Á
“Lên mây” cạnh tranh dự báo thời tiết
Giàu nhất Hàn Quốc nhờ bán mặt nạ làm đẹp
Thành tỉ phú nhờ đan móc giày 3D
Người trẻ cá nhân hóa tiêu dùng khiến doanh nghiệp đổi cách tiếp cận thị trường

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC