Chiếc đồng hồ Panthere de Cartier là biểu tượng thời trang ở những năm 1980, là phát minh không thể nào quên được của thời đại.

 

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 1

Thành tựu của chiếc đồng hồ có thể được biết đến như thành tựu trong thời gian suy trệ của thập niên. Thiết kế tựa như chiếc vòng đeo tay gợi cảm và trực quan ấn tượng, làm nổi bật vẻ đẹp của nó.

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 2

Với sự xuất hiện trở lại so với phiên bản gốc Panthère de Cartier, chiếc đồng hồ này quyến rũ hơn bao giờ hết, phù hợp bất kỳ thời gian nào trong ngày hay đêm. Nó tái hiện hình ảnh của người phụ nữ của ngày nay: cô có hương vị không thể lẫn vào đâu được và biết chính xác những gì cô muốn.

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 3

Chiếc đồng hồ như một viên đá quý trượt trên da trong trong ánh hào quang rực rỡ.  

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 4

Tựa như chiếc vòng đeo tay gồm một chuỗi liên kết lên đến cổ tay thật nhẹ nhàng và tinh tế. Từng mảnh kết hợp với nhau tạo nên một sự pha trộn phù hợp và tuyệt hảo nhất, đồng hồ Panthère de Cartier chưa bao giờ thất bại trong việc sáng tạp từ những gì đã có.

ĐỒNG HỒ Panthère de Cartier

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 5
  • Đồng hồ Panthère de Cartier

Kích thước trung bình,nạm kim cương.


Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 6
  • Đồng hồ Panthère de Cartier

Kích thước trung bình, màu vàng  

 

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 7
  • Đồng hồ Panthère de Cartier

Kích thước trung bình, vàng hồng và khảm sơn mài đen    

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 8
  • Đồng hồ Panthère de Cartier

Kích thước trung bình, bằng thép  

 

Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 9
  • Đồng hồ Panthère de Cartier

Kích thước nhỏ, màu vàng hồng mặt đồng hồ đính kim cương

  • Đồng hồ Panthere De Cartier - ảnh 10
    • Đồng hồ Panthère de Cartier

    Kích thước nhỏ, vàng hồng và khảm sơn mài đen  

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE