Công ty cổ phần Thế Giới Số (DGW) cho biết đã đạt được thỏa thuận hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Apple, để trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng quả táo tại Việt Nam.

Thông qua hợp tác này, Digiworld sẽ cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple. Digiworld dự kiến từ nay đến cuối năm sẽ phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple tới người Việt Nam, theo thông cáo vừa phát đi chiều nay.

Ông Đoàn Hồng Việt, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Digiworld đánh giá các sản phẩm của Apple được yêu thích tại Việt Nam vì vậy tạo ra nhu cầu tiêu dùng rất lớn. "Chúng tôi muốn làm việc chặt chẽ với Apple để bán sản phẩm với mức giá tốt cùng chính sách bảo hành chính hãng,” ông Việt nói.

Theo một báo cáo từ GfK, Việt Nam đứng thứ hai về số lượng sản phẩm bán ra của Apple tại Đông Nam Á, sau Indonesia. Thị phần sản chính hãng trên thị trường Việt Nam chiếm khoảng 60%. Cũng theo báo cáo từ GfK, trong 4 tháng đầu năm 2020, thị phần Apple đứng thứ 3 tại Việt Nam về sản lượng và đứng thứ hai về doanh số chỉ sau Samsung.

Trong khi đó DGW là đơn vị phân phối các sản phẩm ICT theo hình thức phân phối sỉ có hơn 20 hoạt động trên thị trường. Kể từ năm 2016, DGW mở rộng kinh doanh sang cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trong lĩnh vực ICT và trong một số lĩnh vực khác trong đó có dược phẩm.  


Đọc thêm>>>
Apple mở dịch vụ cho vay lãi suất 0% đến người mua sản phẩm công ty
AirPods Pro bán chạy tới mức Apple phải nhân đôi sản lượng
AirPods Pro ra mắt với thiết kế mới và tính năng chống ồn chủ động
Cổ phiếu công nghệ tăng đưa Nasdaq lập kỷ lục mới
Nữ lãnh đạo doanh nghiệp giữa Covid-19: Kích hoạt tư duy thay đổi và thích ứng với rủi ro

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ