Cửa hàng 7-eleven đầu tiên đã chính thức đươc khai trương sáng nay, 15.6.2017, tại tòa nhà Sài Gòn Trade Center ở góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Du.

Từ 6-7h sáng, đã có rất đông người, chủ yếu là người trẻ đến xếp hàng dài để đợi trở thành một trong những người đầu tiên check-in tại địa điểm này. Trong số những khách hàng đầu tiên của 7-Eleven, có cả nữ Tổng lãnh sự Mỹ tai TP.HCM, bà Mary Tarnowka.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 1

Suốt buổi sáng, trước cửa 7-Eleven là hàng dài người xếp hàng, chủ yếu là các bạn trẻ, đợi đến lượt vào.  

Ông Vũ Thanh Tú, Tổng Giám Đốc của Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (đại lý nhượng quyền độc quyền của 7-Eleven tại Việt Nam) cho rằng 7-Eleven Việt Nam sẽ phát triển những danh mục sản phẩm đa dạng, đồ ăn tươi ngon, và trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người Việt.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 2

 Dòng sản phẩm đồ ăn nhẹ chất lượng cao từ Nhật Bản.

Trong năm 2017, 7 – Eleven đặt mục tiêu mở 20 cửa hàng tại Việt Nam, và 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới. Để đạt được mục tiêu này, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ là thách thức của 7-Eleven trong cam kết mang đến sự tiện lợi và chất lượng mỗi ngày.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 3

Bà Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Mary Tarnowka cũng có mặt tại lễ ra mắt và là khách hàng của 7-Eleven trong ngày khai trương.

So với các cửa hàng 7-Eleven trên toàn thế giới, cửa hàng tiện lợi đầu tiên của 7-Eleven tại Việt Nam nằm dưới tầng trệt của toà nhà Saigon Trade Center có diện tích tương đối rộng rãi.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 4

  Món ăn mang phong vị từng quốc gia mà 7-Eleven có mặt

Cửa hàng được bố trí thành những khu vực quen thuộc cố định như khu bánh ngọt, khu nước uống, khu snack, khu chuyên phục vụ các món ăn được chế biến riêng.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 5

7-Eleven chọn các món ăn mang đặc trưng Việt Nam là một trong những điểm khác biệt.

Với việc ra mắt tại Việt Nam, 7 – Eleven đã nâng con số quốc gia có sự hiện diện của thương hiệu này lên con số 19. Kể từ khi thành lập vào năm 1927, nền tảng thành công của 7-Eleven là mang đến triết lý "3 đúng" bao gồm đúng sản phẩm, đúng lúc và đúng nơi khách hàng cần.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 6

  Sự xuất hiện món nước uống độc đáo Slurpee.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 7

 

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100