Cửa hàng 7-eleven đầu tiên đã chính thức đươc khai trương sáng nay, 15.6.2017, tại tòa nhà Sài Gòn Trade Center ở góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Du.

Từ 6-7h sáng, đã có rất đông người, chủ yếu là người trẻ đến xếp hàng dài để đợi trở thành một trong những người đầu tiên check-in tại địa điểm này. Trong số những khách hàng đầu tiên của 7-Eleven, có cả nữ Tổng lãnh sự Mỹ tai TP.HCM, bà Mary Tarnowka.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 1

Suốt buổi sáng, trước cửa 7-Eleven là hàng dài người xếp hàng, chủ yếu là các bạn trẻ, đợi đến lượt vào.  

Ông Vũ Thanh Tú, Tổng Giám Đốc của Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (đại lý nhượng quyền độc quyền của 7-Eleven tại Việt Nam) cho rằng 7-Eleven Việt Nam sẽ phát triển những danh mục sản phẩm đa dạng, đồ ăn tươi ngon, và trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người Việt.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 2

 Dòng sản phẩm đồ ăn nhẹ chất lượng cao từ Nhật Bản.

Trong năm 2017, 7 – Eleven đặt mục tiêu mở 20 cửa hàng tại Việt Nam, và 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới. Để đạt được mục tiêu này, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ là thách thức của 7-Eleven trong cam kết mang đến sự tiện lợi và chất lượng mỗi ngày.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 3

Bà Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Mary Tarnowka cũng có mặt tại lễ ra mắt và là khách hàng của 7-Eleven trong ngày khai trương.

So với các cửa hàng 7-Eleven trên toàn thế giới, cửa hàng tiện lợi đầu tiên của 7-Eleven tại Việt Nam nằm dưới tầng trệt của toà nhà Saigon Trade Center có diện tích tương đối rộng rãi.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 4

  Món ăn mang phong vị từng quốc gia mà 7-Eleven có mặt

Cửa hàng được bố trí thành những khu vực quen thuộc cố định như khu bánh ngọt, khu nước uống, khu snack, khu chuyên phục vụ các món ăn được chế biến riêng.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 5

7-Eleven chọn các món ăn mang đặc trưng Việt Nam là một trong những điểm khác biệt.

Với việc ra mắt tại Việt Nam, 7 – Eleven đã nâng con số quốc gia có sự hiện diện của thương hiệu này lên con số 19. Kể từ khi thành lập vào năm 1927, nền tảng thành công của 7-Eleven là mang đến triết lý "3 đúng" bao gồm đúng sản phẩm, đúng lúc và đúng nơi khách hàng cần.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 6

  Sự xuất hiện món nước uống độc đáo Slurpee.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên đông nghẹt trong ngày khai trương - ảnh 7

 

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC