“Corobinar” là chuỗi chương trình đào tạo trực tuyến về kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, marketing… nhắm hỗ trợ các startup và doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh bài bản sau đại dịch Covid-19.

“Corobinar” là dự án hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cũng như giới startup, do học viện quản trị kinh doanh Sage Acadamy cùng các đối tác phối hợp tổ chức từ ngày 17.4 tới.

Mức học phí cụ thể do người tham dự tự quyết định, với tối thiểu 200.000 đồng cho tất cả các chủ đề. Toàn bộ học phí này sẽ được chuyển trực tiếp vào quỹ ủng hộ chính phủ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chương trình bao gồm một chuỗi các buổi đào tạo trực tuyến về các chủ đề liên quan đến kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, marketing, bán hàng, nhân sự, gắn kết nhân viên, chuyển đổi số, làm việc từ xa…

Dự án nhắm đến mục tiêu hỗ trợ 10.000 SMEs, với tinh thần cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản trị, nâng cấp bản thân để “vượt bão”, sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh bài bản sau đại dịch.

Chương trình diễn ra từ 14-17h các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, bắt đầu từ ngày 17.4 với chủ đề đầu tiên về lĩnh vực marketing. Sau đó sẽ là các chủ đề về lãnh đạo, quản trị chi phí hoạt động, chiến lược sản phẩm, quản trị nhân sự, quản trị mục tiêu, chuẩn hóa và cải tiến quy trình, chuyển đổi số và ứng dụng các công cụ làm việc từ xa…

Được truyền cảm hứng từ chương trình nhắn tin ủng hộ chiến dịch chống đại dịch Covid-19 đến nay đã gây nhiễm bệnh cho 255 người tại Việt Nam, nhà sáng lập, CEO Sage Academy Phương Nguyễn đã phát triển dự án Corobinar nhằm kêu gọi cộng đồng hưởng ứng phong trào phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là giúp các lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực quản trị để vượt khủng hoảng.

Người tham gia đăng ký tại website chính thức của chương trình.

ILO: Đại dịch Covid-19 sẽ làm mất 195 triệu việc làm toàn thời gian trong quý II
Dịch bệnh làm giảm tài sản của 51% tỉ phú thế giới trong danh sách Forbes 2020
Dệt may gồng mình trong bão dịch Covid-19

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC