“Corobinar” là chuỗi chương trình đào tạo trực tuyến về kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, marketing… nhắm hỗ trợ các startup và doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh bài bản sau đại dịch Covid-19.

“Corobinar” là dự án hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cũng như giới startup, do học viện quản trị kinh doanh Sage Acadamy cùng các đối tác phối hợp tổ chức từ ngày 17.4 tới.

Mức học phí cụ thể do người tham dự tự quyết định, với tối thiểu 200.000 đồng cho tất cả các chủ đề. Toàn bộ học phí này sẽ được chuyển trực tiếp vào quỹ ủng hộ chính phủ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chương trình bao gồm một chuỗi các buổi đào tạo trực tuyến về các chủ đề liên quan đến kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, marketing, bán hàng, nhân sự, gắn kết nhân viên, chuyển đổi số, làm việc từ xa…

Dự án nhắm đến mục tiêu hỗ trợ 10.000 SMEs, với tinh thần cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản trị, nâng cấp bản thân để “vượt bão”, sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh bài bản sau đại dịch.

Chương trình diễn ra từ 14-17h các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, bắt đầu từ ngày 17.4 với chủ đề đầu tiên về lĩnh vực marketing. Sau đó sẽ là các chủ đề về lãnh đạo, quản trị chi phí hoạt động, chiến lược sản phẩm, quản trị nhân sự, quản trị mục tiêu, chuẩn hóa và cải tiến quy trình, chuyển đổi số và ứng dụng các công cụ làm việc từ xa…

Được truyền cảm hứng từ chương trình nhắn tin ủng hộ chiến dịch chống đại dịch Covid-19 đến nay đã gây nhiễm bệnh cho 255 người tại Việt Nam, nhà sáng lập, CEO Sage Academy Phương Nguyễn đã phát triển dự án Corobinar nhằm kêu gọi cộng đồng hưởng ứng phong trào phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là giúp các lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực quản trị để vượt khủng hoảng.

Người tham gia đăng ký tại website chính thức của chương trình.

ILO: Đại dịch Covid-19 sẽ làm mất 195 triệu việc làm toàn thời gian trong quý II
Dịch bệnh làm giảm tài sản của 51% tỉ phú thế giới trong danh sách Forbes 2020
Dệt may gồng mình trong bão dịch Covid-19

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.