“Corobinar” là chuỗi chương trình đào tạo trực tuyến về kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, marketing… nhắm hỗ trợ các startup và doanh nghiệp nhỏ sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh bài bản sau đại dịch Covid-19.

“Corobinar” là dự án hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cũng như giới startup, do học viện quản trị kinh doanh Sage Acadamy cùng các đối tác phối hợp tổ chức từ ngày 17.4 tới.

Mức học phí cụ thể do người tham dự tự quyết định, với tối thiểu 200.000 đồng cho tất cả các chủ đề. Toàn bộ học phí này sẽ được chuyển trực tiếp vào quỹ ủng hộ chính phủ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chương trình bao gồm một chuỗi các buổi đào tạo trực tuyến về các chủ đề liên quan đến kỹ năng kinh doanh, lãnh đạo, marketing, bán hàng, nhân sự, gắn kết nhân viên, chuyển đổi số, làm việc từ xa…

Dự án nhắm đến mục tiêu hỗ trợ 10.000 SMEs, với tinh thần cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản trị, nâng cấp bản thân để “vượt bão”, sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh bài bản sau đại dịch.

Chương trình diễn ra từ 14-17h các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, bắt đầu từ ngày 17.4 với chủ đề đầu tiên về lĩnh vực marketing. Sau đó sẽ là các chủ đề về lãnh đạo, quản trị chi phí hoạt động, chiến lược sản phẩm, quản trị nhân sự, quản trị mục tiêu, chuẩn hóa và cải tiến quy trình, chuyển đổi số và ứng dụng các công cụ làm việc từ xa…

Được truyền cảm hứng từ chương trình nhắn tin ủng hộ chiến dịch chống đại dịch Covid-19 đến nay đã gây nhiễm bệnh cho 255 người tại Việt Nam, nhà sáng lập, CEO Sage Academy Phương Nguyễn đã phát triển dự án Corobinar nhằm kêu gọi cộng đồng hưởng ứng phong trào phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là giúp các lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực quản trị để vượt khủng hoảng.

Người tham gia đăng ký tại website chính thức của chương trình.

ILO: Đại dịch Covid-19 sẽ làm mất 195 triệu việc làm toàn thời gian trong quý II
Dịch bệnh làm giảm tài sản của 51% tỉ phú thế giới trong danh sách Forbes 2020
Dệt may gồng mình trong bão dịch Covid-19

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ