Từ 1.7, chuỗi cà phê Ông Bầu ra mắt điểm bán mới tại nhà văn hoá Thanh niên, TPHCM. Đây là điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê có sự góp sức của ba ông bầu bóng đá nổi tiếng.

Như vậy chỉ sau 4 tháng từ ngày công bố quán đầu tiên hồi tháng 2, chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức cán mốc cửa hàng thứ 100, trong mục tiêu tham vọng đạt 10.000 điểm bán trên cả nước.

Chuỗi cà phê Ông Bầu cán mốc 100 điểm bán - ảnh 1

Cầu thủ Minh Vương phục vụ khách tại quán Ông Bầu thứ 100. 

Thương hiệu cà phê Ông Bầu được sở hữu bởi ba doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam: ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, chủ tịch Nutifood.

Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100, bộ ba ông bầu xuất hiện cùng huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo và các ngôi sao đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường, Minh Vương...

Đặc biệt các cầu thủ chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1.000 đồng sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt. 

Đánh dấu cột mốc 100 quán cà phê, lần đầu tiên cả ba ông bầu sáng lập nên thương hiệu cũng xuất hiện và cùng chia sẻ về chủ đề “Sống thật – Cà phê thật”.

Theo ông Đoàn Nguyên Đức: “Bóng đá phải 'sạch' và cà phê phải 'thật'. Mỗi ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi một ly cà phê không thật và đóng góp một phần cho các tài năng Việt."

Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết, để theo đuổi triết lý "sạch" và "thật", toàn bộ nguồn nguyên liệu do NutiFood đảm trách từ nguồn cà phê tại nông trường CADA nổi tiếng với loại hạt robusta.

Ông Võ Quốc Thắng cho biết thách thức lớn nhất là làm sao tìm ra mô hình kinh doanh khởi nghiệp hiệu quả. Ông Bầu đã thử nghiệm nhiều mô hình, cuối cùng mô hình kinh doanh được đánh giá hiệu quả là quầy bar di động. "Với chi phí đầu tư từ 70 triệu đồng, nếu đặt đúng vị trí sẽ dễ dàng có doanh số trung bình 800.000-1,2 triệu đồng/ngày," ông Thắng cho biết.

Bộ ba ông bầu dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh thông qua việc nhượng quyền thương hiệu cà phê Ông Bầu. Các đối tác hợp tác được hỗ trợ về nguồn nguyên liệu, xây dựng thực đơn và chính sách truyền thông theo từng giai đoạn.


Đọc thêm>>
Golfer huyền thoại và Nutifood ra liên doanh Greg Norman NutiCafé
NutiFood liên doanh với Asahi
NutiFood vận hành nhà máy sữa tại Thụy Điển
Sẽ triển khai chuỗi Hi-Cafe tại 430 điểm kinh doanh Vinamilk
Phúc Sinh xây dựng thương hiệu hồ tiêu ở thị trường nội địa
Thử nghiệm bất thành, The Coffee House đóng cửa chuỗi trà sữa
Coffee Bean và Highlands Coffee về cùng nhà, Jollibee thu lợi gì?

 

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC