Too Cool To Care mang theo thông điệp: Hãy tự tin là chính mình, xem thời trang là ngôn ngữ phản ánh cá tính của bản thân. Việc kết hợp giữa fashionista hàng đầu Việt Nam cùng thương hiệu thời trang Wephobia đã tạo nên những bộ cánh đầy cá tính và hiện đại. 

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 1

Ảnh: Wephobia. 

Too Cool To Care là bộ sưu tập thời trang đầu tiên của Châu Bùi - một trong những fashionista (nhân vật đi đầu xu hướng và có phong cách thời trang ấn tượng) đang được người trẻ Việt ưa thích.

Trái ngược với bảng màu trung tính và những đường cắt may tối giản thường được tận dụng trong các bộ sưu tập của Wephobia, Châu Bùi tạo riêng những chấm phá trong màu sắc và chất liệu. Đó là những chiếc áo cổ bèo làm bằng lụa organza viền họa tiết hay áo ống (tube top) trơn màu vàng tươi.

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 2

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Too Cool To Care. Ảnh: Wephobia.

Đặc biệt hơn là bộ suit màu electric blue (xanh điện quang) theo phong cách oversize (mặc rộng và thoải mái) - sản phẩm mà bản thân fashionista 23 tuổi ưng ý nhất trong bộ sưu tập lần này, theo chia sẻ của cô với Forbes Việt Nam tại buổi ra mắt ngày 5.2.

"Sự ra đời của Too Cool To Care xuất phát từ chính bản thân tôi. Một ngày của tôi bận rộn với buổi sáng đi chụp hình, chiều đi họp và tối thì tham gia sự kiện, nên tôi cần những trang phục có tính ứng dụng cao, phù hợp với tất cả các điểm đến. Tôi tin nhu cầu của những cô gái hiện đại ngày nay cũng như vậy, cuộc sống của họ không chỉ gói gọn tại trường học và công sở," Châu Bùi nói với Forbes Việt Nam.

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 3

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Too Cool To Care. Ảnh: Wephobia.

Châu Bùi, hay còn được biết đến với biệt danh Chou Chou, là cái tên quen thuộc với ngành thời trang và giới trẻ Việt. Sau 4 năm hoạt động, Châu đã thu hút được lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội: 1,9 triệu người trên Instagram, gần 630.000 lượt thích fanpage trên Facebook và tài khoản YouTube đã đăng tải được 62 video với 416.000 người đăng ký tính đến đầu tháng 2.2020.

Fashionista này cũng nhiều lần đại diện cho Việt Nam góp mặt ở hàng ghế đầu tại show ra mắt sản phẩm của nhiều thương hiệu, từ H&M, Coach cho tới Dior, Hermes, LV, Chanel. Tháng 2.2020, Châu Bùi trở thành một trong 30 gương mặt xuất sắc nhất dưới 30 tuổi do Forbes Việt Nam bình chọn.         

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 4

Các sản phẩm trong bộ sưu tập TOO COOL TO CARE. Ảnh: Wephobia.

"Tôi lựa chọn Wephobia làm đối tác vì bản thân là một khách hàng lâu năm. Phong cách, hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm hãng rất phù hợp với những gì mình đang hướng tới," Châu nói với Forbes Việt Nam. 

 Một lý do khác của lần hợp tác này là cô được tham gia vào quá trình lên ý tưởng, thiết kế cho tới hoàn thiện sản phẩm, dù Châu Bùi cho rằng mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thiết kế.       

Đọc thêm>>>
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Startup công nghệ đạt giá trị tỉ đô nhờ quần áo đã qua sử dụng
Chỉ 1% sản phẩm may mặc thực sự bền vững
Đến thời của hàng xa xỉ bền vững
Thời trang Vascara sáp nhập về công ty Stripe của Nhật
Patrick Phạm thổi hồn Việt vào Tuần lễ thời trang Paris

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE