Too Cool To Care mang theo thông điệp: Hãy tự tin là chính mình, xem thời trang là ngôn ngữ phản ánh cá tính của bản thân. Việc kết hợp giữa fashionista hàng đầu Việt Nam cùng thương hiệu thời trang Wephobia đã tạo nên những bộ cánh đầy cá tính và hiện đại. 

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 1

Ảnh: Wephobia. 

Too Cool To Care là bộ sưu tập thời trang đầu tiên của Châu Bùi - một trong những fashionista (nhân vật đi đầu xu hướng và có phong cách thời trang ấn tượng) đang được người trẻ Việt ưa thích.

Trái ngược với bảng màu trung tính và những đường cắt may tối giản thường được tận dụng trong các bộ sưu tập của Wephobia, Châu Bùi tạo riêng những chấm phá trong màu sắc và chất liệu. Đó là những chiếc áo cổ bèo làm bằng lụa organza viền họa tiết hay áo ống (tube top) trơn màu vàng tươi.

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 2

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Too Cool To Care. Ảnh: Wephobia.

Đặc biệt hơn là bộ suit màu electric blue (xanh điện quang) theo phong cách oversize (mặc rộng và thoải mái) - sản phẩm mà bản thân fashionista 23 tuổi ưng ý nhất trong bộ sưu tập lần này, theo chia sẻ của cô với Forbes Việt Nam tại buổi ra mắt ngày 5.2.

"Sự ra đời của Too Cool To Care xuất phát từ chính bản thân tôi. Một ngày của tôi bận rộn với buổi sáng đi chụp hình, chiều đi họp và tối thì tham gia sự kiện, nên tôi cần những trang phục có tính ứng dụng cao, phù hợp với tất cả các điểm đến. Tôi tin nhu cầu của những cô gái hiện đại ngày nay cũng như vậy, cuộc sống của họ không chỉ gói gọn tại trường học và công sở," Châu Bùi nói với Forbes Việt Nam.

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 3

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Too Cool To Care. Ảnh: Wephobia.

Châu Bùi, hay còn được biết đến với biệt danh Chou Chou, là cái tên quen thuộc với ngành thời trang và giới trẻ Việt. Sau 4 năm hoạt động, Châu đã thu hút được lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội: 1,9 triệu người trên Instagram, gần 630.000 lượt thích fanpage trên Facebook và tài khoản YouTube đã đăng tải được 62 video với 416.000 người đăng ký tính đến đầu tháng 2.2020.

Fashionista này cũng nhiều lần đại diện cho Việt Nam góp mặt ở hàng ghế đầu tại show ra mắt sản phẩm của nhiều thương hiệu, từ H&M, Coach cho tới Dior, Hermes, LV, Chanel. Tháng 2.2020, Châu Bùi trở thành một trong 30 gương mặt xuất sắc nhất dưới 30 tuổi do Forbes Việt Nam bình chọn.         

Châu Bùi kết hợp Wephobia ra mắt bộ sưu tập Too Cool To Care - ảnh 4

Các sản phẩm trong bộ sưu tập TOO COOL TO CARE. Ảnh: Wephobia.

"Tôi lựa chọn Wephobia làm đối tác vì bản thân là một khách hàng lâu năm. Phong cách, hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm hãng rất phù hợp với những gì mình đang hướng tới," Châu nói với Forbes Việt Nam. 

 Một lý do khác của lần hợp tác này là cô được tham gia vào quá trình lên ý tưởng, thiết kế cho tới hoàn thiện sản phẩm, dù Châu Bùi cho rằng mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thiết kế.       

Đọc thêm>>>
Cuộc đua mới của các “đại gia” thời trang nhanh
Startup công nghệ đạt giá trị tỉ đô nhờ quần áo đã qua sử dụng
Chỉ 1% sản phẩm may mặc thực sự bền vững
Đến thời của hàng xa xỉ bền vững
Thời trang Vascara sáp nhập về công ty Stripe của Nhật
Patrick Phạm thổi hồn Việt vào Tuần lễ thời trang Paris

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100