Bkav hợp tác với Qualcomm tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo (AI) vào camera giám sát an ninh đồng thời ký thỏa thuận hợp tác với OneScreen, một trong những đối tác của Qualcomm, phân phối camera Bkav tại thị trường Mỹ.

Bkav ra mắt thương hiệu camera AI View và thâm nhập thị trường Mỹ - ảnh 1

Tiếp sau Mỹ, Bkav đang xúc tiến hàng loạt dự án camera AI giám sát an ninh tại Phần Lan, Ấn Độ, Malaysia và Việt Nam. Ảnh: Bkav.

Bkav là một trong những nhà sản xuất đầu tiên tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo AI vào camera giám sát an ninh với sự hợp tác của Qualcomm. Bkav cho biết sau hơn một năm đầu tư, đã phát triển 39 dòng camera ở nhiều phân khúc.

Tất cả các dòng camera giám sát an ninh của Bkav mang thương hiệu AI View. Về lý thuyết, camera AI giúp tiết kiệm chi phí đầu tư server và đường truyền so với những dòng camera thông thường, nhờ dữ liệu hình ảnh được xử lý bằng AI theo thời gian thực ngay tại camera, không cần truyền về server làm giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

Tháng 3.2020, Bkav cũng đã ký hợp tác với OneScreen, một trong những đối tác lâu năm của Qualcomm để phân phối camera tại Mỹ. Mỹ là một trong những thị trường sôi động và tăng trưởng mạnh về camera giám sát an ninh trên thế giới.

“Chúng tôi chọn chinh phục thị trường Mỹ đầu tiên vì đây là thị trường có cơ hội rất tốt,” ông Tommy Le, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh tại thị trường Mỹ của Bkav cho biết.

Tiếp sau Mỹ, Bkav đang xúc tiến các dự án camera AI giám sát an ninh tại Phần Lan, Ấn Độ, Malaysia và Việt Nam.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Maximize, thị trường CCTV thế giới có giá trị hơn 16 tỉ USD năm 2019 và dự kiến mức tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 11% trong giai đoạn 2020-2027.

Trong số các thị trường trên toàn cầu, khu vực châu Á – Thái Bình Dương chiếm 38% thị phần năm 2019 với CAGR 16,23% trong năm 2019. Trong khi đó khu vực Bắc Mỹ chiếm 31% thị phần sản phẩm toàn cầu.


Đọc thêm>>>
Bkav công bố ra điện thoại 4G giá dưới triệu đồng
Virus máy tính gây thiệt hại 20.000 tỉ đồng năm 2019
Quảng “nổ” tiếp tục dấn thân
Bkav ra mắt Bphone 2020 với thông điệp “trải nghiệm không giới hạn“
Thị trường điện thoại: Nỗ lực của thương hiệu Việt

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ