Bkav công bố sản xuất dòng điện thoại phổ thông (feature phone) Bkav-C85 tích hợp 4G, nhắm đến mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số và phổ cập smartphone 4G tại Việt Nam.

Dự kiến dòng điện thoại giá rẻ này sẽ ra mắt tháng Bảy tới với giá bán chưa tới 1 triệu đồng. Để có mức giá này, Bkav tiết lộ nhờ hợp tác cùng một nhà mạng lớn tại Việt Nam trợ giá và phân phối Bkav-C85.

“Nhiều khách hàng có nhu cầu sản phẩm ở phân khúc giá rẻ, nên chúng tôi mở rộng phương thức sản xuất, làm việc với nhiều đối tác trên toàn cầu để chuỗi sản phẩm Bkav có thể đáp ứng tốt nhất,” ông Nguyễn Bá Cơ, giám đốc kinh doanh Bkav chia sẻ.

Bkav cho biết C85 sẽ là feature phone có kích thước nhỏ gọn, dung lượng pin có thể lên đến một tuần, có khả năng truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… và được tích hợp công nghệ ra lệnh bằng giọng nói.

Khác với dòng máy Bphone được Bkav thiết kế toàn bộ các khâu từ kiểu dáng, cơ khí, điện tử và phần mềm, Bkav Smart Feature Phone 4G là dòng máy riêng áp dụng phương thức sản xuất ODM - phương thức sản xuất đối với các dòng máy giá rẻ, trong đó các hãng mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng để tối ưu giá.

Bkav-C85 sẽ chạy trên hệ điều hành KaiOS, một phiên bản kế thừa của hệ điều hành Firefox và được Bkav tối ưu cho người sử dụng Việt Nam.


Đọc thêm>>>
Bkav ra mắt Bphone 2020 với thông điệp “trải nghiệm không giới hạn“
Quảng “nổ” tiếp tục dấn thân
Bphone chính thức vào thị trường Myanmar
OPPO ra bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro với camera selfie 44MP
iPhone SE 2020 của Apple có giá “phải chăng” 399 USD

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ