Sản phẩm tai nghe mới nhất của Apple, với giá gấp đôi các đời tai nghe trước, nhưng vẫn có thể rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong mùa lễ mua sắm cuối năm nay.

AirPods Pro bán chạy tới mức Apple phải nhân đôi sản lượng  - ảnh 1

Tai nghe AirPods Pro đã được cải tiến bề ngoài và thêm tính năng chống ồn chủ động. Ảnh: Apple. 

Apple đang phải yêu cầu Luxshare - ICT - đơn vị gia công sản phẩm AirPods Pro tăng gấp đôi sản lượng, từ 1 triệu lên 2 triệu tai nghe một tháng. Tuy vậy rất có thể những khách hàng muốn sở hữu AirPods Pro vào cuối năm nay sẽ phải chờ đợi vì nguồn cung khan hiếm.

Chuyên gia phân tích Daniel Ives đến từ công ty chứng khoán Webbush Securities cho biết lượng sản phẩm Airpods bán ra trong năm 2019 có thể lên tới 65 triệu đơn vị và tăng lên 90 triệu đơn vị trong năm 2020.

"Dù AirPods chỉ chiếm xấp xỉ 4% doanh thu tổng của Apple, sản phẩm này đang cất cánh. Hiện đang có khoảng 900 triệu sản phẩm iPhone và 1,4 tỉ sản phẩm khác đang lưu hành trên toàn thế giới, tạo điều kiện cho Apple kiếm lợi thông qua các sản phẩm, dịch vụ đi kèm, trong số đó có cả Apple Watch," Daniel Ives nhận định.

AirPods Pro là phiên bản tai nghe không dây mới nhất với nhiều thay đổi, trong đó lớn nhất là ngôn ngữ thiết kế và tính năng khử tiếng ồn chủ động. Đây được cho là động lực đẩy nhu cầu sản phẩm tăng cao, điều mà những sản phẩm tiền nhiệm vẫn chưa làm được.

Hiện tại Apple đang nắm giữ 45% thị phần của thị trường tai nghe không dây toàn cầu.  

Đọc thêm>>>
AirPods Pro ra mắt với thiết kế mới và tính năng chống ồn chủ động
Vì sao điện thoại Made in Vietnam không bán chạy?
OPPO ra mắt Reno2 với camera 4 ống kính và zoom 20x
Amazon sẽ giao hàng bằng xe tải điện vào năm 2022
Viettel công bố đã phủ sóng IoT toàn TP.HCM
iPhone 11 Pro và Pro Max của Apple trình làng với 3 camera

"Chuyên gia cưỡi ngựa ngay lập tức cho con ngựa biết ai là người điều khiển nhưng sau đó hướng dẫn nó đi bằng cách nới lỏng cương và hiếm khi dùng đến đinh thúc.". ---- Sandrea Day O'Connor (thẩm phán)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.