Sản phẩm tai nghe mới nhất của Apple, với giá gấp đôi các đời tai nghe trước, nhưng vẫn có thể rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong mùa lễ mua sắm cuối năm nay.

AirPods Pro bán chạy tới mức Apple phải nhân đôi sản lượng  - ảnh 1

Tai nghe AirPods Pro đã được cải tiến bề ngoài và thêm tính năng chống ồn chủ động. Ảnh: Apple. 

Apple đang phải yêu cầu Luxshare - ICT - đơn vị gia công sản phẩm AirPods Pro tăng gấp đôi sản lượng, từ 1 triệu lên 2 triệu tai nghe một tháng. Tuy vậy rất có thể những khách hàng muốn sở hữu AirPods Pro vào cuối năm nay sẽ phải chờ đợi vì nguồn cung khan hiếm.

Chuyên gia phân tích Daniel Ives đến từ công ty chứng khoán Webbush Securities cho biết lượng sản phẩm Airpods bán ra trong năm 2019 có thể lên tới 65 triệu đơn vị và tăng lên 90 triệu đơn vị trong năm 2020.

"Dù AirPods chỉ chiếm xấp xỉ 4% doanh thu tổng của Apple, sản phẩm này đang cất cánh. Hiện đang có khoảng 900 triệu sản phẩm iPhone và 1,4 tỉ sản phẩm khác đang lưu hành trên toàn thế giới, tạo điều kiện cho Apple kiếm lợi thông qua các sản phẩm, dịch vụ đi kèm, trong số đó có cả Apple Watch," Daniel Ives nhận định.

AirPods Pro là phiên bản tai nghe không dây mới nhất với nhiều thay đổi, trong đó lớn nhất là ngôn ngữ thiết kế và tính năng khử tiếng ồn chủ động. Đây được cho là động lực đẩy nhu cầu sản phẩm tăng cao, điều mà những sản phẩm tiền nhiệm vẫn chưa làm được.

Hiện tại Apple đang nắm giữ 45% thị phần của thị trường tai nghe không dây toàn cầu.  

Đọc thêm>>>
AirPods Pro ra mắt với thiết kế mới và tính năng chống ồn chủ động
Vì sao điện thoại Made in Vietnam không bán chạy?
OPPO ra mắt Reno2 với camera 4 ống kính và zoom 20x
Amazon sẽ giao hàng bằng xe tải điện vào năm 2022
Viettel công bố đã phủ sóng IoT toàn TP.HCM
iPhone 11 Pro và Pro Max của Apple trình làng với 3 camera

"Công dụng vĩ đại của cuộc đời là sử dụng nó cho điều gì đó sẽ trường tồn hơn cả nó.". ---- William James - Nhà tâm lý học

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 81 tháng 2.2020

 Số 81 tháng 2.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 30 UNDER 30 VIỆT NAM

  • 30 gương mặt Việt Nam trong danh sách "30 Under 30" của Forbes Việt Nam năm 2020 là những cá nhân đang lên trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh, khởi nghiệp, truyền thông, tới văn hoá, nghệ thuật, giải trí và thể thao.

  • - ĐAM MÊ DẪN LỐI

    Với rất nhiều cơ hội tư các nền tảng Internet, ba gương mặt trẻ thuộc ba ngành nghề khác nhau bước dẫn đầu tạo dấu ấn riêng, nhờ vào sự bền bỉ tập trung làm điều họ đam mê và giỏi

  • - 30 UNDER 30 HOA KỲ

     

  • - THIẾT KẾ THÔNG MINH

    Melanie Perkins phát triển ứng dụng thiết kế Canva thành một trong những phần mềm khởi nghiệp giá trị nhất thế giới.