Mở cửa hàng UNIQLO đầu tiên, hãng thời trang lớn nhất Nhật chính thức vào Việt Nam

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam thuộc hàng lớn nhất Đông Nam Á và là một cửa hàng kiểu mẫu. Việc phát triển của UNIQLO đặt trong tầm nhìn Việt Nam sẽ trở thành trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất khu vực và đây cũng là cơ sở sản xuất quan trọng hàng đầu của chúng tôi

VEIL tăng tỷ trọng đầu tư vào cổ phiếu ngân hàng

Quỹ đầu tư lớn nhất Việt Nam VEIL đã tăng tỷ trọng cổ phiếu ngân hàng. Giá trị tài sản ròng (NAV) của VEIL tăng trên 15% trong hai tháng rưỡi đầu năm 2018.

Xi măng Hà Tiên 1 đặt kế hoạch doanh thu giảm 6,3%

 Mặc dù nhu cầu tiêu thụ tiềm năng, thị trường Việt Nam dự kiến sẽ đối mặt với hiện tượng dư cung cho đến năm 2029 khi đạt cân bằng cung – cầu tại mức 156 triệu tấn, Stoxplus đánh giá.  

Quỹ Warburg Pincus đầu tư trên 1 tỉ đô la Mỹ vào Việt Nam

Khoản đầu tư mới đây vào ngân hàng Techcombank đánh dấu tổng số vốn đầu tư cam kết của quỹ Warburg Pincus tại thị trường Việt Nam vượt trên 1 tỉ đô la Mỹ.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo muốn sở hữu trên 50% cổ phần VietJet

Việc sở hữu quá bán cổ phần tại VietJet, thông qua trực tiếp và gián tiếp, sẽ giúp bà Nguyễn Thị Phương Thảo cùng các công ty liên quan có tiếng nói quyết định trong hầu hết các vấn đề trình đại hội đồng cổ đông của VietJet.

Xuất khẩu dệt may 2018 ước đạt 34 tỉ đô la Mỹ

Dự báo xuất khẩu dệt may Việt Nam năm 2018 sẽ đạt mức 34 tỉ đô la Mỹ, tăng 10% so với năm 2017, Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho biết trong bản tin tháng 3.2018.

FPT Retail đăng kí niêm yết trên HoSE

Công ty sở hữu chuỗi bán lẻ điện thoại di động lớn thứ hai Việt Nam, FPT Retail mới đây đã nộp hồ sơ đăng kí niêm yết 40 triệu cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM.

"Chuyên gia cưỡi ngựa ngay lập tức cho con ngựa biết ai là người điều khiển nhưng sau đó hướng dẫn nó đi bằng cách nới lỏng cương và hiếm khi dùng đến đinh thúc.". ---- Sandrea Day O'Connor (thẩm phán)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.